Tvö búr til sölu - Lækka verðið!!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Tvö búr til sölu - Lækka verðið!!
Ég er að selja tvö búr. Annað er bara lítið bardagafiskabúr 1-2 L, Fylgir með skrautplanta, blár og rauður sandur, lampi og dæla. Verð 3000kr
Lampi og dæla
Búrið
Hitt er 63L Rena búr. Ljós í lokinu með viftu. Innbyggð dæla og hitari. Svartur eða blár og rauður sandur (pick one ) fylgir auk hitamælis, fóður og háfs.
Verðhugmynd 10.000kr
Dælan
Búrið
Lokið (áfast)
Ég er í kópavogi og skal keyra heim að dyrum innan reykjavíkur og nágrennis
Lampi og dæla
Búrið
Hitt er 63L Rena búr. Ljós í lokinu með viftu. Innbyggð dæla og hitari. Svartur eða blár og rauður sandur (pick one ) fylgir auk hitamælis, fóður og háfs.
Verðhugmynd 10.000kr
Dælan
Búrið
Lokið (áfast)
Ég er í kópavogi og skal keyra heim að dyrum innan reykjavíkur og nágrennis
Last edited by Gunnsa on 29 Sep 2007, 17:19, edited 1 time in total.
- lilja karen
lilja karen
hæhæ ég get keift búrið og sótt það strax!! hvað villtu fá fyrir það 3.ooo?
Re: lilja karen
hæ hæ ég er búin að reda mér fisk í búri sem ég fæ ekki fir en 3nófonber PLÍS ekki láta hana fá það ég var á unda en ég borga en þá 2500 og ég ætla að láta bardaga fisk í það ekki láta
hana fá það ég bið þig plí s kveðja sigurgeir þeta eru dýr sem við erum að tala um ekki peininga
hana fá það ég bið þig plí s kveðja sigurgeir þeta eru dýr sem við erum að tala um ekki peininga
Re: lilja karen
Slakaðu nú aðeins á vinurinn. Hún fékk betra tilboð, og þótt þú varst fyrri til að bjóða 2500kr (sem er undir því sem hún vildi) þá ert þú ekki kominn með einkakauprétt á búrinu...sigurgeir wrote:hæ hæ ég er búin að reda mér fisk í búri sem ég fæ ekki fir en 3nófonber PLÍS ekki láta hana fá það ég var á unda en ég borga en þá 2500 og ég ætla að láta bardaga fisk í það ekki láta
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- lilja karen
hæhæ
geturu sellt mér það á 3000 til 3500 mér vantar það rosalega !!
- lilja karen
hæhæ
er 60l búrið enn til sölu ?
kanina_90 wrote:60 L búrið var sett aftur í notkun þar sem það gekk ekki að selja það
- lilja karen
hæhæ
en get ég keift hitt ?
- lilja karen
hæhæ
hvar áttu heima svo ég get náð í litla búrið ef ég fá það nennuru að senda mér nokkrar myndir af því á liljastefans@hotmail.com
Re: hæhæ
Það eru myndir í fyrsta póstinum...lilja karen wrote:hvar áttu heima svo ég get náð í litla búrið ef ég fá það nennuru að senda mér nokkrar myndir af því á liljastefans@hotmail.com
Voðalegur æsingur er í kringum þessi búr annars, mætti halda að það væri verið að selja úr ykkur nýrun...
Lilja, Ég skal endilega selja þér litla búrið á 3500 kr, með skeljasandi eða rauðumogbláum, veldu bara
Ég verð heima hjá mér í allan dag (23. okt) og eftir kl 22 á morgun miðvikudag.
Búrið er svo til ekkert notað, var eingöngu uppi í mánuð, sér ekki neitt á því.
Því miður sigurgeir, ég vil bara losna við þetta búr sem fyrst og á sem mestan pening þar sem ég notaði það svo til ekkert..
Ég verð heima hjá mér í allan dag (23. okt) og eftir kl 22 á morgun miðvikudag.
Búrið er svo til ekkert notað, var eingöngu uppi í mánuð, sér ekki neitt á því.
Því miður sigurgeir, ég vil bara losna við þetta búr sem fyrst og á sem mestan pening þar sem ég notaði það svo til ekkert..
- lilja karen
hæhæ
fylgir ekki dælan og blómið með, eru nokkuð fiskar með ????
- lilja karen
hæhæ
dugar þetta fyrir gubby seiði??
Blómið fór sem skraut í annað búr, sorry
En það ætti að duga fyrir guppy seiði, og jú dælan er með
Ég get líka selt þér guppypar fyrir 500 kall í viðbót ef þú hefur áhuga, ekki beint gæðafiskar en karlinn er afskaplega fallegur að mínu mati, hef ekki séð þennan lit áður í gæludýrabúð fjólublár og appelsínugulur
En það ætti að duga fyrir guppy seiði, og jú dælan er með
Ég get líka selt þér guppypar fyrir 500 kall í viðbót ef þú hefur áhuga, ekki beint gæðafiskar en karlinn er afskaplega fallegur að mínu mati, hef ekki séð þennan lit áður í gæludýrabúð fjólublár og appelsínugulur
- lilja karen
hæhæ
ég er til í að kaupa búrið á 3500 með gubbyinum! hvar áttu heima ?
hversu stórt er búrið í lengd,breidd og hæð
hversu stórt er búrið í lengd,breidd og hæð
Er fólk hætt að vilja gefa þér fiska vegna namm nammsins í mér.Piranhinn wrote:ef þig vantar að´losna við gúbba þá er ég með gott búr undir þá?
(Ekkert namm namm Vargur minn )
Vil svo nota tækifærið til að benda nokkrum aðilum sem hafa póstað ótæpilega í þennan þráð að margt færi betur í einkapósti.
- lilja karen
hæhæ
hvað áttu marga gubby ?