Halló,,
Ég er s.s. algjör grænjaxl í þessum fiskabisness , er nýbúin að kaupa mér 60litra búr, og setti þessar fínu plöntur í gær. Ég er með smá áhyggjur hvort ég þurfi ekki bráðlega að setja fiska til að anda að sér súrefninu ? Mér var nefnilega sagt að láta þetta malla í einhvern tíma.....
kv. ráðviltur grænjaxl
Græjaxl
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
grænjaxl
okei frábært,, er eftir helgi bara ekki fínt?
en ég var l´lika ða velta fyrir mér með þrifnað og fleira...hvað þarf maður svo að þrífa búrið oft ,, eða skipta um vatn. Er sniðugt að hafa einhverja botnfiska, ryksugur eða snigla ?
en ég var l´lika ða velta fyrir mér með þrifnað og fleira...hvað þarf maður svo að þrífa búrið oft ,, eða skipta um vatn. Er sniðugt að hafa einhverja botnfiska, ryksugur eða snigla ?
Það er ágætisregla að skipta um vatn í hverri viku og þá kannski svona 20%, má vera aðeins meira eða minna.
Pleggar, gibbar o.þ.h. sugur hjálpa til við að halda búrinu hreinu og það er svo matsatriði hvenær þarf að þrífa búrið. Ef þörungur kemur á glerið er ágætt að nudda hann af með svampi, bursta eða rakvélablaði.
Pleggar, gibbar o.þ.h. sugur hjálpa til við að halda búrinu hreinu og það er svo matsatriði hvenær þarf að þrífa búrið. Ef þörungur kemur á glerið er ágætt að nudda hann af með svampi, bursta eða rakvélablaði.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.