Græjaxl

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Heiða

Græjaxl

Post by Heiða »

Halló,,
Ég er s.s. algjör grænjaxl í þessum fiskabisness , er nýbúin að kaupa mér 60litra búr, og setti þessar fínu plöntur í gær. Ég er með smá áhyggjur hvort ég þurfi ekki bráðlega að setja fiska til að anda að sér súrefninu ? Mér var nefnilega sagt að láta þetta malla í einhvern tíma.....
kv. ráðviltur grænjaxl
Ásta

Post by Ásta »

Það er ekkert verra að láta búrið malla í nokkra daga og ná upp flórunni, það er algengt að hvítblettaveiki komi upp í glænýjum búrum. Hafðu engar áhyggjur af súrefninu.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Heiða

grænjaxl

Post by Heiða »

okei frábært,, er eftir helgi bara ekki fínt?
en ég var l´lika ða velta fyrir mér með þrifnað og fleira...hvað þarf maður svo að þrífa búrið oft ,, eða skipta um vatn. Er sniðugt að hafa einhverja botnfiska, ryksugur eða snigla ?
Ásta

Post by Ásta »

Það er ágætisregla að skipta um vatn í hverri viku og þá kannski svona 20%, má vera aðeins meira eða minna.
Pleggar, gibbar o.þ.h. sugur hjálpa til við að halda búrinu hreinu og það er svo matsatriði hvenær þarf að þrífa búrið. Ef þörungur kemur á glerið er ágætt að nudda hann af með svampi, bursta eða rakvélablaði.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Heiða

Post by Heiða »

já okei,, :) svo það er ekki meira vesen en það,, takk fyrir svörin
kv.heiða
Post Reply