Hér koma nokkrar myndir af búrinu mínu, Ég semsagt fékk sand hjá Tjörva, og ákvað að blanda þessu svona vel saman setja hvíta sandinn yfir grjótið, og eru fiskarnir mínir mjög happy með það. Buið að taka plöntuna úr ullinni, og búið að planta þessu um búrið.
Svo bíð ég bara spentur eftir að þessi kríli stækki og dafni.
breyting á búrinu mínu.
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Re: breyting á búrinu mínu.
Þetta lítur vel út. Eru fiskarnir farnir að sýna betri liti ?
Vargur wrote:Þetta lítur vel út. Eru fiskarnir farnir að sýna betri liti ?
Bitnar svona ljós sandur ekki á litum fiska?, gerar það allavega á mörgum fiskategundunum.
Nei ég er ekki viss um að þetta ætti að gera eitthvað ýllt fyrir þá.
En nei ekki komnir í lit enþá. Þeir eru aðeins að dökna og svona.
En eitt sem hræðir mig er að þeir eru rosalega kjurir þeir eru ekkert að synda um búrið, þeir liggja bara í sínu horni.
En nei ekki komnir í lit enþá. Þeir eru aðeins að dökna og svona.
En eitt sem hræðir mig er að þeir eru rosalega kjurir þeir eru ekkert að synda um búrið, þeir liggja bara í sínu horni.
Sælir,
Mín reynsla af hvítum sandi er að fiskarnir sýni ekki almennilega liti og séu ljósbrúnir allan daginn.....
Ég myndi nota svolítið brúnleitari sand, ég nota ljósbrúnan sand og "grolux" lýsingu og finnst það koma vel út.
/einar
Mín reynsla af hvítum sandi er að fiskarnir sýni ekki almennilega liti og séu ljósbrúnir allan daginn.....
Ég myndi nota svolítið brúnleitari sand, ég nota ljósbrúnan sand og "grolux" lýsingu og finnst það koma vel út.
/einar
það gæti verið betra fyrir þá að fá meiri gróður, felustaði og búrfélaga, búrfélagar minnka stress þar sem það eru aðrir fiskar á ferli