Ég bý á Austurlandi & ég er að velta fyrir mér hvernig ég get komið þeim til mín frá bænum.
Einhverjar hugmyndir ?
Fiskar á Flugi
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Fiskar á Flugi
Einfaldast held í fyrir þig að fá einhvern ættingja eða vin ti að droppa við í búðinni þar sem þú kaupir fiskinn,, lekkur bara inn á reikn, hjá búðinni.
-
Ég er búin að skoða ýmsa þræði á netinu um að senda þá í flugi og það ætti að vera góður möguleiki.
Ég vil kaupa mér Red Belly piranha, Ég hef verið með þá áður og kann að annast þá. Einhverjar athugasemdir gagnvart því hvort þeir geta farið með flugi ?
Ég vil kaupa mér Red Belly piranha, Ég hef verið með þá áður og kann að annast þá. Einhverjar athugasemdir gagnvart því hvort þeir geta farið með flugi ?
Þeir lifa vel af flugið enda koma allir fiskar eða 90% af fiskum með flugi að utan, píranafiskarnir koma alltaf 1 í poka sem ég myndi mæla með að gera svo þeir éti ekki hvorn annan en ef stoppið í pokanum er stutt ætti það ekki að vera vandamál, hef sent fiska á alla flugvelli á landinu og til útlanda og þetta er ekkert mál setja þá bara í kassa og skorða vel pokann í kassanum ég nota yfirleitt fréttablaðið eða annann ruslpóst
Minn fiskur étur þinn fisk!