30 lítra búr til sölu SELT
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
30 lítra búr til sölu SELT
30 lítra búr til sölu, með hreinsidælu, auka filter í hreinsidæluna, hitari, lok og ljós.
Tilboð óskast.
Tilboð óskast.
Last edited by Skrudda on 29 Oct 2007, 20:53, edited 1 time in total.
When I discovered the meaning of life... they bloody well changed it
- lilja karen
- lilja karen
- lilja karen
- lilja karen
á enn þrjóskari kall sem fer ekki upp fyrir 3500
Last edited by lilja karen on 29 Oct 2007, 00:08, edited 1 time in total.
- Agnes Helga
- lilja karen
- Sirius Black
En er það sama búrið? Það er annað búr sem annar er að selja , og sá vill fá minna fyrir sitt heldur en Skrudda er að selja sitt á. Finnst 5000 nú ekki mikið fyrir þetta búr sem hún er að selja því það fylgir slatti með því.lilja karen wrote:ég er að fá 30l með öllu + 8 fiskum fyrir 2000.
en mig vantar bara annað
- lilja karen
ja kannski en það er í lagi að prútta pínu það skaðar ekki
Last edited by lilja karen on 29 Oct 2007, 00:21, edited 2 times in total.
Að svara auglýsingu.
Ef þú hefur í hyggju að svara auglýsingu hér á spjallinu þá er ágætt að hafa þessi atriði í huga.
Fyrirspurnir sem ekki teljast beinlínis almenns eðlis er best að senda í einkapósti beint á þann sem auglýsir.
Ekki spyrja um greiðslukjör eða hvort það sé í lagi að sækja hlutinn eftir sumarfríið þitt osf.í þræðinum.
Það er dónaskapur að koma með óþarfa gagngrýni eða önnur óþarfa innlegg í auglýsingar og spyrja bara til að spyrja.
.
Ekki fara í fýlu þó þú fáir ekki svar strax, spjallverjar eru misvirkir og stundum fer fólk í frí eða kemst ekki í tölvu í nokkra daga
- Sirius Black
Jæja þetta hlítur að vera til mín afsakið þettaVargur wrote:Að svara auglýsingu.
Ef þú hefur í hyggju að svara auglýsingu hér á spjallinu þá er ágætt að hafa þessi atriði í huga.
Fyrirspurnir sem ekki teljast beinlínis almenns eðlis er best að senda í einkapósti beint á þann sem auglýsir.
Ekki spyrja um greiðslukjör eða hvort það sé í lagi að sækja hlutinn eftir sumarfríið þitt osf.í þræðinum.
Það er dónaskapur að koma með óþarfa gagngrýni eða önnur óþarfa innlegg í auglýsingar og spyrja bara til að spyrja.
.
Ekki fara í fýlu þó þú fáir ekki svar strax, spjallverjar eru misvirkir og stundum fer fólk í frí eða kemst ekki í tölvu í nokkra daga
- Sirius Black
Hehe ok Hélt kannski að ég hefði komið með svona eitthvað óþarfa innlegg sem hefði ekki átt að vera inn á Var nefnilega ekkert búin að lesa yfir þessar reglurVargur wrote:Þessu var reyndar minnst beint til þín, þitt innlegg var bara nokkuð gott.Sirius Black wrote:
Jæja þetta hlítur að vera til mín afsakið þetta
Hún Lilja Karen má kannski fara að slaka aðeins á, svona prútt osf á betur heima í einkapósti.