flytja inn lifandi fisk

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
thunderwolf

flytja inn lifandi fisk

Post by thunderwolf »

hverskonar leyfi þarft maður til að flytja inn lifandi fisk? og hvar er hægt að nálgast það? og er það mikið mál?
Vargur

Post by Vargur »

Ertu nú í einhverju tómu rugli á ebay ? :D
Það er ekkert stórmál og fæst eftir smá þref hjá Landbúnaðarráðaneitinu, þetta er þó varla þess virði nema flytja eigi inn eitthvað mjög sérstakt, annars er bara einfaldast að tala við sýna uppáhalds verslun og biðja þá um að panta þetta.
Rodor

Post by Rodor »

Er ekki ástæðan fyrir því að vilja flytja inn sjálfur sú, að þá eru ekki miklar líkur á því að margir aðrir séu með eins fisk.
Vargur ef ég bið þig að flytja inn ákveðinn fisk segjum fimm stykki. Flyturðu þá ekki inn fleiri af sömu tegund?
Ásta

Post by Ásta »

Ég sótti um svona í fyrra.
Þú þarft bara að fylla út blaðið og senda eða faxa til þeirra og svo færðu stimplaða pappíra í pósti. Ég sótti um innflutning á 100 fiskum, just in case, og 10 froskum og 10 salamöndrum.

En ég segi eins og Vargur, þetta borgar sig ekki nema það sé eitthvað spes.

Hér er umsókin
http://www.lbs.is/Uploads/document/eydu ... %BDrum.pdf
keli

Post by keli »

Þetta er voða lítið mál, ég kom einusinni með fulla tösku heim af diskusum og dendrobötum. Þarf bara að sækja um leyfið með góðum fyrirvara og fara í búðina stutt fyrir flug.

Ef þú átt á annað borð leið hjá gæludýrabúð, og viðkomandi búð getur látið þig fá heilbrigðis og upprunavottorð þá er þetta sjálfsagt, oft sparar maður slatta pening á þessu. (ef vel gengur ;))
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur

Post by Vargur »

Rodor wrote:Er ekki ástæðan fyrir því að vilja flytja inn sjálfur sú, að þá eru ekki miklar líkur á því að margir aðrir séu með eins fisk.
Vargur ef ég bið þig að flytja inn ákveðinn fisk segjum fimm stykki. Flyturðu þá ekki inn fleiri af sömu tegund?
Það er allur gangur á því, allir þessir hefðbundnu fiskar eru fluttir inn en ef um væri að ræða einhverja dýra eða sérstaka fiska sem ekki er víst að seljist strax þá myndum við ekki taka fleiri nema heildsalinn setti það sem skilyrði.
Sven

Post by Sven »

Ég hef einmitt verið að velta þessu fyrir mér með plöntur, er ekki soldið mál að fá verslanir til þess að gefa út svona heilbrigðis og upprunavottorð?
Og hvað með þessar sóttkvíarreglur, þarf maður þá að skila fiskunum af sér í einhverjar viðurkennda sóttkví eða er manni treyst fyrir því að halda þessu innandyra?
keli

Post by keli »

Búrið manns getur verið sóttkvíin ef maður er ekki að fara að selja fiskana aftur.

Plöntur þarf held ég ekki leyfi fyrir, svo lengi sem það sé enginn jarðvegur með.
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

keli wrote:Þetta er voða lítið mál, ég kom einusinni með fulla tösku heim af diskusum og dendrobötum. Þarf bara að sækja um leyfið með góðum fyrirvara og fara í búðina stutt fyrir flug.

Ef þú átt á annað borð leið hjá gæludýrabúð, og viðkomandi búð getur látið þig fá heilbrigðis og upprunavottorð þá er þetta sjálfsagt, oft sparar maður slatta pening á þessu. (ef vel gengur ;))
og tókstu bara fiskana með þér í handfarangur? ekkert vesen með það?
-Andri
695-4495

Image
keli

Post by keli »

Jamm, ekkert vesen. Svo lengi sem maður bara sé ekki með of stóra tösku :)
Anna

Post by Anna »

Hmm, sko, ég mundi amk vera búin að tryggja það að þú þyrftir ekki að tæma vatnið úr ílátinu í vopnaleitinni. Maður má bara vera me 10 ml af vökva...

8)
keli

Post by keli »

Ég hef reyndar ekki reynt þetta eftir að þær reglur komu upp... Good point :)

Maður gæti svosem sagt "Heldurðu að fiskar lifi í sprengiefni?"
Anna

Post by Anna »

keli wrote:Ég hef reyndar ekki reynt þetta eftir að þær reglur komu upp... Good point :)

Maður gæti svosem sagt "Heldurðu að fiskar lifi í sprengiefni?"
En mundi maður vilja fara í svoleiðis röksemdafærslu við pirraðan vopnaleitamann með hanska sem henda varalitum og vatnsflöskum í gríð og erg á ögurstund með djásnin í dollu?

Mundi amk tékka vel á þessu í brottfararlandinu áður en ég gerði þetta. Ekki nema fiskunum væri pakkað ofaní lest, eða settir í hundabúr :)
Piranhinn

Post by Piranhinn »

ef þú ert með ´pappírana í lagi, þá ætti ekki að þurfa að koma til þess
að fá latex í stjörnuna í kjölfar af einhverjum röksemdafærslum ;)
Sven

Post by Sven »

Hah, þetta er alveg rétt hjá þér Keli, ekkert mál að flytja inn plöntur á eigin vegum skv. umhverfisstofnun. er nú þegar búnn að leggja inn pöntun að utan 8 plöntur ásamt sendingarkostnaði á 22 pund :-)
Post Reply