eruð þið með einhverja convicta til sölu ef þið eruð með þá hvað er verðið á þeim og hvað get ég fengið marga í 160 lítra búr og nákvæmlega sama spurning með demasoni verð og hversu marga og hversu stórir eru þeir
Convict er allstaðar til og kosta lítið.
Í 160 l getur þú haft par af fullorðum fiskum en kannski 2 pör af hálfstálpuðum, fleiri fiskar kalla á meira vesen.
Í 160 l mundi ég setja ekki færri en 10 og ekki fleiri en 20 demasoni.
Demasoni er til í Fiskabur.is og kosta 1.990.-
Þetta eru frekar auðveldir fiskar þannig séð en þurfa sæmilegt pláss og nóg af felustöðum því þeir eru ansi ákveðnir hvor við annan.
Ok kem til þín á laugardaginn og fæ mér nokkra Demasoni en hversu stórir eru þeir og ertu með einhverja svona hellla til sölu hjá þér eða á ég bara að búa mér til sjæalfur heim hversu margir eru í búðinni hjá þér og er auðvelt að fá þá til að hrygna???
Sýndu smá sjálfstæði og prófaðu allavega að googla svona hluti áður en þú spyrð að þeim. Töluvert fljótari að finna svar þannig líka, það er til hellingur af síðum sem fjalla um þennan fisk.
Demasoni eru mjög auðveldir í ræktun, ef þeir eru einu fiskarnir í búrinu þá er þetta lítið mál. Ef öll skilyrði eru góð þá hrygna þeir fljótlega, kerlingarnar geyma hrognin/seiðin í kjaftinu þar til þau eru orðin nógu stór til að bjarga sér. Demasoni eru ekki sérstaklega skæðir í að éta eigin seiði þannig ef nóg er af glufum og felustöðum í búrinu komast þau flest upp.