Yellow Lab
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Agnes Helga
Yellow Lab
Já, nú er ég með 2 y. lab.. en spurningin er hvaða kyn er etta.. það var ekki víst enda var bara talið að annar væri kerla.. Annar er með eggjablett en hinn ekki. Báðir eru gulir með svörtu í uggum. Þeir eru báðir að innrétta smá en annar er samt felugjarnari (sá eggjablettlausi) en hinn. Svo áðan voru þeir svona á móti hvort öðrum og allavega annar var svona að hrista sig (þessi sem er duglegri í framkvæmdavinnunni í búrinu)
Er þetta kvk og kk eða bæði kk?
M. blett;
Er sýnilegri
Duglegri í að vera gera holur og færa steina
Hristi sig framan í hinn
Með svart í bakugga og kviðuggunum ásamt því að vera með eggjablett.
Án bletts;
Er felugjarnari
Hefur bara verið aðeins í dag að ýta við stein aðeins en ekki mikið.
Veit ekki hvort að hann hafi hrist sig.. en var allavega á móti hinum og svo inn í "húsinu sínu"
Einnig með svart í bakugga og kviðuggum en enginn eggjablettur
Er þetta kvk og kk eða bæði kk?
M. blett;
Er sýnilegri
Duglegri í að vera gera holur og færa steina
Hristi sig framan í hinn
Með svart í bakugga og kviðuggunum ásamt því að vera með eggjablett.
Án bletts;
Er felugjarnari
Hefur bara verið aðeins í dag að ýta við stein aðeins en ekki mikið.
Veit ekki hvort að hann hafi hrist sig.. en var allavega á móti hinum og svo inn í "húsinu sínu"
Einnig með svart í bakugga og kviðuggum en enginn eggjablettur
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Það er engin eggjablettur á öðrum þeirra, þeim sem er oftar í felum.. Ég hef verið að fylgjast með þeim.. Þegar hinn kemur úr felum eru engin slagsmál á milli þeirra.. hefur bara komið þessi "hristingur" þar sem þeir eru á móti hvorum öðrum og allavega hinn er að hrista sig. Það er engin eltinarleikur í illu á milli þeirra eða neitt þannig.. Þeir eru núna búnir að vera í búrinu í meira en viku og ættu að verða orðnir vanir svo það ætti að vera komið í ljós ef það væri illt á milli þeirra?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
hver fjárinn... held ég sé með 2 kk.. báðir allavega að grafa og innrétta núna.. smá eltingarleikir farinn að bera á sér! sterkir litir í báðum finnst mér.. en jæja.. þá fæ ég bara smá show í dálítinn tíma þar sem þetta er bara tímabundið að hafa þá í þessu búri og þegar ég set þá í hitt búrið þá bara fæ ég mér kvk.. =) þ.a.s. ef etta eru báðir kk.. hinn er nátturuega ekki með eggjablett en geta kk ekki alveg verið án hans?
Hvernig er annars hrygningarferillinn hjá þeim?
Hvernig er annars hrygningarferillinn hjá þeim?
þú verður eiginlega að bætra við fiskum, það er ólíklegt að 2
Y. lab hrygni einir í búri og ef það gerist drepur karlinn sennilega kerluna eftir hrygninguna eða böggar hana svo mikið að hún gleypir hrognin.
Hrygningaferlið er þannig að karlinn grefur holu eða eignar sér stað i búrinu og lokkar svo kerlu til sín ef hún sýnir honum áhuga, þau dansa og synda saman í hringi í holunni og að lokum hrygnir kerlan í hringdansinum, tekur hrognin í munnin og lætur karlinn frjógva. Þetta ferli getur staðið í nokkra stund og er bráðskemmtilegat að fylgjast með.
Myndband
http://www.truveo.com/PKingsizei-cichli ... 3824174662
Y. lab hrygni einir í búri og ef það gerist drepur karlinn sennilega kerluna eftir hrygninguna eða böggar hana svo mikið að hún gleypir hrognin.
Hrygningaferlið er þannig að karlinn grefur holu eða eignar sér stað i búrinu og lokkar svo kerlu til sín ef hún sýnir honum áhuga, þau dansa og synda saman í hringi í holunni og að lokum hrygnir kerlan í hringdansinum, tekur hrognin í munnin og lætur karlinn frjógva. Þetta ferli getur staðið í nokkra stund og er bráðskemmtilegat að fylgjast með.
Myndband
http://www.truveo.com/PKingsizei-cichli ... 3824174662
- Agnes Helga
- Agnes Helga
ó, þá er enþá von a það sé kk og kvk.. það er samt smá eltingarleikur stundum.. ææ.. það skiptir mig svo sem engu.. er bara að njóta þeirra í botn samt sem áður hvort kynið sem þær eru. fallegar og hressar eru þær
- Agnes Helga
- Agnes Helga
hmm.. ekki einu sinni víst að þetta séu karl og kerla .. en þau er þá allavega ein í sínu koti ( 60 L bráðabirgða búr) ásamt, rólegum skala, ancistru og corydoras... Samt er ágætur biti floginn af sporðinum af ancistruni.. hún hefur greinilega farið of nærri holunnipípó wrote:Eða bara sér búr fyrir elskenduna
Ég er fluglæs og ágætlega skrifandi, lastu það út úr mínum orðum að ég kynni ekki að lesa ? Ég var að hvetja þig til að fá þér stærra búr enda tel 120 lítra ekki vera stórt á sikliðumælikvarða.Agnes Helga wrote:Vargur... kannt'ikki að lesa? Það er stærra búr á leiðinni í uppsetningu Bara um leið og aðstæður leyfa það er e-h um 120L + man ekki alveg stærðina
- Agnes Helga
hehe, ég var nú ekkert að reyna móðga neinn, biðst þá velvirðingar á því enda meira sagt í gríni en alvöru.. en já, það er á planinu að fá 200 + en aðstæður leyfa ekki stærra en 120+ fyrst um sinn =) ég á um 120L búr og bara hef ekki efni á því að fara kaupa alveg strax stærra. Ætla mér ekkert að hafa margar síklíður strax, byrja rólega bara. Fyrst í 120 L og svo stækka við mig þegar ég hef getu til þess...Vargur wrote:Ég er fluglæs og ágætlega skrifandi, lastu það út úr mínum orðum að ég kynni ekki að lesa ? Ég var að hvetja þig til að fá þér stærra búr enda tel 120 lítra ekki vera stórt á sikliðumælikvarða.Agnes Helga wrote:Vargur... kannt'ikki að lesa? Það er stærra búr á leiðinni í uppsetningu Bara um leið og aðstæður leyfa það er e-h um 120L + man ekki alveg stærðina