til sölu: 1 convict paar, 1 ryksuga .... selt
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
til sölu: 1 convict paar, 1 ryksuga .... selt
til sölu: 1 convict paar, kk um 9 cm og kvk um 7 cm og 1 ryksuga um 7 cm. tilboð óskast... kvð.
Last edited by eddagl on 12 Nov 2007, 12:16, edited 1 time in total.
hmm
ahm.. ég beið allan sunnudaginn, og ég svarari einkapóstunum þinum! þu varst líka með simanúmerið mitt, ég gaf þér það 2svar. það er leitt að þetta fór í enhvaða rugling, enn ég gét ekki haldið þessum fískum í lengur tíma lengur, eitt búr brotnaði hjá mér, og það bara er að endast í slagsmálum hér í fískaburinum minu... svo að sá fyrsti sem kemur til mín fær þetta nuna. Enn þær eru enþá hér...
kv.
kv.
Mr. Skúli wrote:það má alveg svara einkapóstum! ætlaði að koma og sækja þetta áðan, ég var í bænum en er kominn heim núna!!
Re: hmm
ég sendi þér einkapóst á laugard. þú hefir átt að sjá það áður en þú gerðir auglýsinguna!..eddagl wrote:ahm.. ég beið allan sunnudaginn, og ég svarari einkapóstunum þinum! þu varst líka með simanúmerið mitt, ég gaf þér það 2svar. það er leitt að þetta fór í enhvaða rugling, enn ég gét ekki haldið þessum fískum í lengur tíma lengur, eitt búr brotnaði hjá mér, og það bara er að endast í slagsmálum hér í fískaburinum minu... svo að sá fyrsti sem kemur til mín fær þetta nuna. Enn þær eru enþá hér...
kv.
Mr. Skúli wrote:það má alveg svara einkapóstum! ætlaði að koma og sækja þetta áðan, ég var í bænum en er kominn heim núna!!
- Sirius Black
eddagl gaf þér upp símanúmerið sitt svo að þú hefðir getað hringt ekki hægt að vera fúll út af þessu þannig séð. Það eru nefnilega ekki allir alltaf á netinu en flestir eru með gemsana á sérMr. Skúli wrote:ég sendi þér einkapóst á laugard. þú hefir átt að sjá það áður en þú gerðir auglýsinguna!..eddagl wrote:ahm.. ég beið allan sunnudaginn, og ég svarari einkapóstunum þinum! þu varst líka með simanúmerið mitt, ég gaf þér það 2svar. það er leitt að þetta fór í enhvaða rugling, enn ég gét ekki haldið þessum fískum í lengur tíma lengur, eitt búr brotnaði hjá mér, og það bara er að endast í slagsmálum hér í fískaburinum minu... svo að sá fyrsti sem kemur til mín fær þetta nuna. Enn þær eru enþá hér...
kv.
já, og ég setti auglýsinguna upp á sunnudaginn kvöldið..... Posted: Sunday 11. November 2007 19:23 ... eftir ég var buin að bíða eftir þér þann dag. ekki vera sár lengur. það er nu ekkert svooo dýrt að kaupa svona físka. kv.Mr. Skúli wrote:ég sendi þér einkapóst á laugard. þú hefir átt að sjá það áður en þú gerðir auglýsinguna!..eddagl wrote:ahm.. ég beið allan sunnudaginn, og ég svarari einkapóstunum þinum! þu varst líka með simanúmerið mitt, ég gaf þér það 2svar. það er leitt að þetta fór í enhvaða rugling, enn ég gét ekki haldið þessum fískum í lengur tíma lengur, eitt búr brotnaði hjá mér, og það bara er að endast í slagsmálum hér í fískaburinum minu... svo að sá fyrsti sem kemur til mín fær þetta nuna. Enn þær eru enþá hér...
kv.