leit af gubby... buið

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
eddagl

leit af gubby... buið

Post by eddagl »

er að leita af gubby, getur líka verið seiði... kv :)
Last edited by eddagl on 23 Nov 2007, 11:46, edited 1 time in total.
lilja karen

Post by lilja karen »

þegar þú meinar seiði
hvað eiga þau að vera gömul ?
Gudjon

Post by Gudjon »

Allar gæludýrabúðir er með guppy, Dýragarðurinn er með einstaklega falleg eintök
eddagl

hmm

Post by eddagl »

Gudjon wrote:Allar gæludýrabúðir er með guppy, Dýragarðurinn er með einstaklega falleg eintök
já, ég veit, enn mér finnst bara að 600 eða 700 kall fyrir svona fiska er allt of mikið verð!!! ég héf verið með þær áður og héf alltaf keypt mína "second hand" og nuna þegar ég vil byrja með þessa físka áftur ætla ég að gera það sama. það eru nu oftast enhver með seiði eða físka sem þeir vilja losa sig við eða selja þær á raunverulegt verð. :) héf selt mína fullorðin á 100 kr áður, og svo seiðinn á milli 30 og 50 kr stk /eftir stærð. kv. :D
keli

Post by keli »

Gúbbí er nú ekki alveg á 7-800kr, held að það sé nær 500kr. Held að 100kr sé pínu óraunhæft (ég veit að ég myndi ekki að selja fullvaxna fiska á það), en þú gætir orðið heppin og fundið eitthvað
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
eddagl

...

Post by eddagl »

keli wrote:Gúbbí er nú ekki alveg á 7-800kr, held að það sé nær 500kr. Held að 100kr sé pínu óraunhæft (ég veit að ég myndi ekki að selja fullvaxna fiska á það), en þú gætir orðið heppin og fundið eitthvað
ég skrifaði að eg seldi mína á þessu verði(100 kr fullvaxin, þegar þær voru seldar á 500 í buðinni) og ekki að ég væri að leita af gubby fyrir 100 kr, ég veit að ég fæ ekki full vaxin gubby í dag á þessu verði, enn venjulega eru gubby á 650 kall í buðinni, og í gær sá ég þá á 700 kr í dyrabuðinni í husasmiðjunni! og það finnst mér bara allt of mikið. svo finnst mer lika bara gaman að fá seiði... að fylgjast með hverning þær verða þegar þær eru fullvaxin. ... svo skrifaði ég ekki 7-800kr. .. kannski áttur þu að lesa betur aður þu svarar´ :wink: .. og það er ekkert illa ment :) kvð
Piranhinn

Post by Piranhinn »

Held að 100kr sé pínu óraunhæft (ég veit að ÉG myndi ekki að selja fullvaxna fiska á það), en þú gætir orðið heppin og fundið eitthvað[/quote]

Mér tókst að skilja þetta sem vinsamlega ábendingu hjá honum Kela,
ekki þannig að hann hafi e-ð verið að setja út á póstinn þinn.
Ég vona bara líka að þú finnir e-ð á sanngjörnu verði en gangverð í
búðunum í dag er allt frá 450-590 kr., a.m.k. þar sem að ég hef verslað.
Gudmundur

Post by Gudmundur »

450 kr í fiskabur.is
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
eddagl

uff

Post by eddagl »

já hérna... :D ég héf greinilega ekki farið í rétta dyrabuðirnar!!! Þetta er ekki smá stór munur 450 kr í fiskabur.is og 700 kr í dyrabuðinni í husasmiðjunni!!! Takk fyrir ábendinguna. .. ég vil samt helst fá að kaupa þær privat og helst seiði. kvð :)
Rodor

Post by Rodor »

Það var hægt að ná sér í ókeypis hornsíli í Tjörninni í Reykjavík í gamla daga, alveg prívat og út af fyrir sig :roll:
barri

Post by barri »

hvað er fólk að setja útá auglýsingar frá öðrum ,ég held að fólk ætti ekki að vera að senda inn pósta ef það hefur ekkert fram að færa nema að vera að koma með einhver óþarfa komment um verðhugmyndir annara.
eddagl

hihi

Post by eddagl »

barri wrote:hvað er fólk að setja útá auglýsingar frá öðrum ,ég held að fólk ætti ekki að vera að senda inn pósta ef það hefur ekkert fram að færa nema að vera að koma með einhver óþarfa komment um verðhugmyndir annara.
:D :klappa:
Dýragardurinn

Post by Dýragardurinn »

Þeir kosta 550 í Dýragarðinum öll afbrigði.
Dýragarðurinn
Síðumúla 10
108 Reykjavík
S:517-6525
dyragardurinn@dyragardurinn.is
eddagl

buin

Post by eddagl »

:D :D :D er buin að finna enhvern sem er að selja gubby á rettlátt og raunverulegt verð! Enn takk samt. :)
Post Reply