leit af gubby... buið
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
leit af gubby... buið
er að leita af gubby, getur líka verið seiði... kv
Last edited by eddagl on 23 Nov 2007, 11:46, edited 1 time in total.
- lilja karen
hmm
já, ég veit, enn mér finnst bara að 600 eða 700 kall fyrir svona fiska er allt of mikið verð!!! ég héf verið með þær áður og héf alltaf keypt mína "second hand" og nuna þegar ég vil byrja með þessa físka áftur ætla ég að gera það sama. það eru nu oftast enhver með seiði eða físka sem þeir vilja losa sig við eða selja þær á raunverulegt verð. héf selt mína fullorðin á 100 kr áður, og svo seiðinn á milli 30 og 50 kr stk /eftir stærð. kv.Gudjon wrote:Allar gæludýrabúðir er með guppy, Dýragarðurinn er með einstaklega falleg eintök
Gúbbí er nú ekki alveg á 7-800kr, held að það sé nær 500kr. Held að 100kr sé pínu óraunhæft (ég veit að ég myndi ekki að selja fullvaxna fiska á það), en þú gætir orðið heppin og fundið eitthvað
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
...
ég skrifaði að eg seldi mína á þessu verði(100 kr fullvaxin, þegar þær voru seldar á 500 í buðinni) og ekki að ég væri að leita af gubby fyrir 100 kr, ég veit að ég fæ ekki full vaxin gubby í dag á þessu verði, enn venjulega eru gubby á 650 kall í buðinni, og í gær sá ég þá á 700 kr í dyrabuðinni í husasmiðjunni! og það finnst mér bara allt of mikið. svo finnst mer lika bara gaman að fá seiði... að fylgjast með hverning þær verða þegar þær eru fullvaxin. ... svo skrifaði ég ekki 7-800kr. .. kannski áttur þu að lesa betur aður þu svarar´ .. og það er ekkert illa ment kvðkeli wrote:Gúbbí er nú ekki alveg á 7-800kr, held að það sé nær 500kr. Held að 100kr sé pínu óraunhæft (ég veit að ég myndi ekki að selja fullvaxna fiska á það), en þú gætir orðið heppin og fundið eitthvað
Held að 100kr sé pínu óraunhæft (ég veit að ÉG myndi ekki að selja fullvaxna fiska á það), en þú gætir orðið heppin og fundið eitthvað[/quote]
Mér tókst að skilja þetta sem vinsamlega ábendingu hjá honum Kela,
ekki þannig að hann hafi e-ð verið að setja út á póstinn þinn.
Ég vona bara líka að þú finnir e-ð á sanngjörnu verði en gangverð í
búðunum í dag er allt frá 450-590 kr., a.m.k. þar sem að ég hef verslað.
Mér tókst að skilja þetta sem vinsamlega ábendingu hjá honum Kela,
ekki þannig að hann hafi e-ð verið að setja út á póstinn þinn.
Ég vona bara líka að þú finnir e-ð á sanngjörnu verði en gangverð í
búðunum í dag er allt frá 450-590 kr., a.m.k. þar sem að ég hef verslað.
-