Við keyptum okkur stærra búr um daginn og duttum niður á þetta fína 400L. Juwel.
Það var svart og okkur datt í hug að gera eins og við höfðum séð Kristínu F gera með hornbúrið sitt,
þ.e.a.s. líma svona viðaráferð á það. Ég verð að viðurkenna að þegar frúin stakk upp á þessu fyrst
þá hafði ég miklar efasemdir um þetta en þegar við vorum búinn að þessu þá fynnst mér allt annað að sjá búrið.
Svona leit það út áður
Og svona núna
Við ætluðum að setja á skápinn líka en vorum ekki með nóg af efni, ég verð bara að klára það seinna. Set þá inn myndir af því þegar það er búið.
Nei þetta er ótrúlega auðvelt, bara að skera/klippa efnið niður í rétt mál og svo bara að líma á eins og þú sért með stórann límmiða. Það verður kannski aðeins meira mál að líma á skápinn, en ég mæli alveg með þessu fyrir þá sem vilja breyta aðeins til.
þetta fæst í Byko breiddinni. Er til með nokkrum mismunandi viðaráferðum, og er bara mjög ódýrt. Konan keypti þetta svo ég er ekki alveg með verðið á hreinu. Held að hún hafi borgað ca. 500kr fyrir örk sem var 50*200cm.
..ósköp ertu vel giftur Höddi
-frúin er greinilega skynsöm kona
Mjög flott hjá þér - fjósið breyttist hreinlega í höll - ha...
Hlynur, Viðarfilman fæst í Byko í Breidd - er inn í enda í búðinni þar sem hilluefni er. Filman er sjálflímandi og meðfærileg .. flugbeittur dúkahnífur er gott verkfæri til að nota ef þarf að snyrta til eftir að filman er límd á
-man ekki verðið, en er frekar ódýr minnir mig.
Flott búr en vinsamlegast byggðu land ofan á búrið hjá þér og hækkaðu vatns magnið í búrinu og þar með gefðu RES-unum þínum sundplássið sem þær eiga skilið, þessi dýr lifa í vötnum og ám sem þær synda mjög mikið!
Bökurnar þínar munu vera mjög hamingjusamar ef þú gefur þeim meira sundpláss
Eins og búrið er núna er þetta góð uppskrift á offitu og slæmt heilsufar fyrir þær og aðalega mikill missir á búrinu sem þú hefur í höndum
ofan á búrið?? þeim fynnst alveg svakalega gaman að klifra, ég yrði nú soldið hræddur um að þær fara að klifra uppúr, ég var nú meira að spá í að fá mér fljótandi land, og hækka vatns magnið þannig, þetta er bara bráðarbirgða uppstilling hjá mér.
Ekki að það skipti stórmáli en ég skil ekki af hverju Sindri var að tilkynna eitthvað sérstaklega að hann ætti eins búr og Höddi og setja þráðinn út af sporinu og í skjaldböku umræður sem að mínu mati ættu heima í sér þræði.
Akkúrat!
En aftur að aðal málinu... Nú bý ég úti á landi, myndi gjarnan vilja eignast svona viðar litaðan "lím-miða". Hringi ég bara í BYKO og bið um hann, eða heitir þessi vara eitthvað ákveðið?
Hef prófað byko.is en veit eiginlega ekki hvert á að leita þar (ef það sé þar yfir höfuð)