Matur fyrir hákarl
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Matur fyrir hákarl
Fékk mér einn bláhákarl á mánudaginn og hefur hann ekkert étið, hann kíkti aðeins upp í morgun og skoðaði matinn en borðaði ekkert. Og var ég því að spá hvort að hann borðaði eitthvað annað en hinir fiskarnir en ég er að gefa þeim Tetra Min (flake food for all tropical fish). Var búin að heyra að þeir þyrftu smá tíma til að aðlagast en samt hef ég smá áhyggjur af honum, þar sem að hann hefur ekkert borðað í tvo daga
Re: Matur fyrir hákarl
Gefðu honum tíma, 2 dagar er ekki neitt.Sirius Black wrote:Var búin að heyra að þeir þyrftu smá tíma til að aðlagast en samt hef ég smá áhyggjur af honum, þar sem að hann hefur ekkert borðað í tvo daga
Alls ekki vera að gefa honum ef hann ekki, það gerir bara illt verra að skilja eftir óétið fóður í búrinu.
- Sirius Black
Re: Matur fyrir hákarl
Ok hélt kannski að hann yrði bara hungurmorða eftir nokkar daga . En já þá ætla ég ekkert að vera að standa í að reyna að gefa honum strax hann bara fær sér þegar hann er tilbúinn er það ekki?Vargur wrote:Gefðu honum tíma, 2 dagar er ekki neitt.Sirius Black wrote:Var búin að heyra að þeir þyrftu smá tíma til að aðlagast en samt hef ég smá áhyggjur af honum, þar sem að hann hefur ekkert borðað í tvo daga
Alls ekki vera að gefa honum ef hann ekki, það gerir bara illt verra að skilja eftir óétið fóður í búrinu.
- Sirius Black
- Sirius Black
Jæja litla greyið dó í kvöld var ekkert búinn að borða að ég held í næstum því 2 vikur. Varð bara hreyfingarlaus þó að fiskar væru utan í honum og færðum við hann úr búrinu í lítinn dall og reyndum að gefa honum eitthvað að borða, hann borðaði eitthvað smá en svo næstu sekúndu var hann dauður
200L Green terror búr