er einhver með hvíta steina sem má missa?
ódýran eða gefins
Vantar hvíta steina í fiskabúr !
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- lilja karen
Prufaðu að fara til MEST á höfuðborgarsvæðinu og þar geturðu fengið alla regnbogansa liti af steinum í fínni stærð fyrir fiskabúr. Þeir selja 25kg poka á ca. 500 kr. en ég fór þar um daginn og fékk hvít/beisaða steinamöl frítt þar sem ég tók opin poka. Ætli þetta hafi ekki verið svona 18-20 kg sem ég fékk frítt.
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
- lilja karen
- lilja karen
Já eins og Vargur sagði þá er í lagi að nota flesta möl í fiskabúr, bara að skola vel (ég skola yfirleitt með sjóðandi heitu vatni í gengnum vírnetsigti). ég er ekki viss um að þetta sé endilega notað í klæðningar á húsum en þó að það sé gert þá er mölin ekkert öðruvísi.
Ég veit tildæmis að það er í lagi líka að nota fínan skeljasand en það getur verið smá vinna við að þrífa hann!
Ég veit tildæmis að það er í lagi líka að nota fínan skeljasand en það getur verið smá vinna við að þrífa hann!
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
Það er oft mjög falleg möl sem þeir nota til steiningar á húsum, og ef maður sér múrar vera að "steina" þá eru þeir yfirleitt búnir að búa til fallega blöndu úr þessari möl sem kæmi ábyggilega vel út í fiskabúrum ef maður hugsar útí það. Ábyggilega ekkert mál og koma með höldupoka og sníkja smá frá þeim
Eymar Eyjólfsson