jæja nú er ég aftur byrjuð að rækta gubbyfiska og það gengur mitt á milli bandsins. ;P
þannig er það að ein kellan eignaðist um 20 seiði en ég náði aðeins og bjarga 6 og hin kellan eignaðist 4 og þá voru 10 seiði komin, svo með dögunum þá eru bara eitt og eitt að deyja og aðeins eru 5 eftir
hefur einhver hugmynd hvernig ég æti að bjarga þeim,veit að það eru bakteriur búnar að vera ganga hvað get ég gefið þeim svo hún fari að hætta í öllum búrunum?
Hvað mælist nitratið hjá þér, getur verið að þú sért að gefa of mikið ?
Það hefur reynst mér vel að hafa guppana í háum hita (26-28°) og salta duglega ef hitinn dugar ekki.
aðeins 4 seiði eftir,ég lét salt onni hja stæri fiskunum því ég þori ekki strax ég ætla að gá hvort hinir þola þetta.
ég lét onní "SAXA TABLE SALT" mátti það ekki annars?
lestu á umbúðirnar. Ef það er ekki joð (iodine) í saltinu, þá er það í lagi.
borðsalt (table salt) er yfirleitt með joði, og því ekki í lagi.
Þú getur keypt 1kg af grófu kötlu salti á 50kr, mæli með því frekar en tilraunastarfsemi með sölt sem eru etv með lélega eða óskiljanlega innihaldslýsingu
keli wrote:lestu á umbúðirnar. Ef það er ekki joð (iodine) í saltinu, þá er það í lagi.
borðsalt (table salt) er yfirleitt með joði, og því ekki í lagi.
Þú getur keypt 1kg af grófu kötlu salti á 50kr, mæli með því frekar en tilraunastarfsemi með sölt sem eru etv með lélega eða óskiljanlega innihaldslýsingu
það er ekki Joð í þessu salti sem ég notaði
en hvar fæ ég það salt,fær maður það ekki bara í bónus eða?