vantar hjálp

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
tóta89

vantar hjálp

Post by tóta89 »

jæja mér vantar smá hjálp...málið er þannig að ég er með gúbbífiska,bardagafisk og 2 ryksugur saman í búri og alltílagi með það en svo áðan sá ég fullt af eggjum í búrinu mínu sem eru eftir ryksugurnar og ég tók alla fiskana úr búrinu svo þsu yrðu ekki étin en eg veit ekki hvað ég á að gera svo ??? þarf ég nokkuð að sétja mat í búrið.þurfa ryksugurnar að vera hja þeim?hvað er langt i að þetta breytist i fiska og megið bara segja mér allt um þetta :shock: þetta eru litlar brúnleytar ryksugur sem þrífa botnin ef það hjálpar haha vissi ekkert að´þær myndu fjölga sér :oops:
Vargur

Post by Vargur »

Hrognin klekjast á 4-5 dögum.
Egg þurfa ekki að borða þannig matur er óþarfur.
Seiðin þurfa svo ekki mat fyrr en 5-7 dögum eftir að þau klekjast og þá er best að fóðra sparlega með muldum flögum og/eða smárri artemíu.
tóta89

Post by tóta89 »

okey takk...en þurfa ryksugurnar nokkuð að vera hjá hrognunum???
vá ég veit bara ekkert hehe datt ekki i hug að rygsugurnar mínar myndu fara fjölga sér :lol:
Vargur

Post by Vargur »

Foreldrarnir þurfa ekki að vera hjá hrognunum.
tóta89

Post by tóta89 »

takk fyrir svörinn.... :D
En annað sem ég var að velta fyrir mér er hvort að það séu miklar líkur á að það komi seiði úr öllum hrognunum ??? og fjölga svona ryksugur sér oft ?? eða var ég bara heppin að lenda á pari :lol:
Vargur

Post by Vargur »

Ef hrognin eru frjó og vatnið gott þá ættu að koma seiði ur flestum hrognunum.
Ég geri ráð fyrir að þetta séu Corydoras ryksugur hjá þér og þær eru mjög einfaldar í ræktun en þú hefur þó verið heppin að lenda á pari. Það er nú ekki alltaf sem það gerist þegar maður kaupir tvo fiska.
Post Reply