Skrítin hegðun hjá Gubbý ?o

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Mermaid

Skrítin hegðun hjá Gubbý ?o

Post by Mermaid »

Ég fekk mér 5 gúbbý, 2kk og 3 kvk fyrir ca mánuði síðan og þeir hafa alltaf verið frekar sprækir allir þ.e.a.s synda mikið um og kk alltaf að "daðra við kellurnar"
Núna eru þau öll frekar "down" eitthvað og liggja mest á botninum. Ég tók eftir því á einni kellunni í gær var einsog að það hefði einhver verið að narta í sporðinn (hann var búinn að styttast eitthvað) og hún var ekki eins flott á litinn og áður, svo þegar ég kom heim í dag var hún dáin greyjið.
Og núna er ein einsog að hún eigi erfitt með að halda sér á botninum, það er einsog að hún fljóti þ.e.a.s hún er að reyna að borða af botninum en sporðurinn vísar beint uppí loft.

Ég er með 2 Skala og 2 fiðrildafiska sem hafa helst geta verið að narta í gúbbana en ég hef adrei sé annað en frið og ró fískanna á milli.

Vatnsskilyrði eru fín skv mælingum.

Hvað haldið þið ? Er þetta bara eitthvað tilfallandi eða ?
There is something fishy going on!
Vargur

Post by Vargur »

Þetta er sennilega costia en hún virðist hrjá mörg guppy búr þessa dagana. Þetta getur verið erfitt viðureignar en það getur bjargað í sumum tilfellum að salta duglega og hækka hitann allt að 30°
Í svæsnari tilfellum virðist lyfið Fmc geta gert gagn.
Mermaid

Post by Mermaid »

Leggst þetta bara á smáfiskana eða á ég í hættu á að þetta fer í hina líka ?
Vargur

Post by Vargur »

Þetta er í öllu búrinu en ekkert víst að hinir fiskarnir hafi meint af.
Margir fiskar virðast hafa ágætt þol gegn þessu og sumir lifa í sátt og samlyndi við síkjudýrið meðan viðkvæmari fiskar eins og guppy þola sjúkdóminn illa.
Mermaid

Post by Mermaid »

Takk fyrir skjót svör :D

Ég saltaði soldið og það leið ekki mínuta og gúbbakellan fór að snúa í rétta átt og það lifnaði aðeins yfir gúbba köllunum. Ég setti 2 vel fullar msk í 125L (þorði ekki að setja meira)
Hvað á annars að salta mikið ?
keli

Post by keli »

Það er alveg óhætt að setja matskeið á hverja 10 lítra.

Ég setti 1.5kg af salti í 360 lítra um daginn þegar ég lenti í svona leiðindum :)

Síkliðurnar fíluðu það reyndar ekkert sérstaklega vel, en gúbbarnir urðu miklu betri ansi fljótt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply