Já, ég seldi yellow lab því ég varð að fækka smá í þessum búrum mínum og það klikkaði eitt í sambandi við búrið sem ég ætlaði að fá, ss þa stærra.
Ég fékk mér svo í staðinn kribbapar, hvað er karlinn lengi að komast í liti? hann er frekar ungur og ekki komin í almennilega liti held ég.
Svo fékk ég hi-fin bláan guppy karl með gula hliðar ugga, ekkert smá flottur! bláa kerlu undir hann og svo unga bláa kerlu eða allavega beri fyrir bláa geninu.
hehe, svo kíkti ég í ónefnda dýrabúð upp á gamanið.. Er gangverðið á fiðrildasíklíðum 1700 kr? Freekar óánægð með þjónustuna þarna, stelpurnar sem voru að vinna þarna vissu ekki neitt.. ég var að sp. um javamosa fyrir seiði.. hún spurði mig hvort ég væri að tala um kúluskít? Eða gotbúr? ég bara jii minn eini... keypti mérsamt eiga plöntu þarna sem mér leist vel á, eða svipuð þeirri sem ég er með.
Og hversu oft og mikið á að setja svona plöntunæringu í fljotandi formi í búrið? það er 60 L
enn og aftur breytingar og spurning?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
enn og aftur breytingar og spurning?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
hæ agnes! vantar þig java mosa? held ég geti látið þig hafa smá samt ég er að drukna í mosa núna, sé ekki alla 3 sae fiskana né alla sniglana mína
láttu mig vita á pm ef þig vantar mosa
láttu mig vita á pm ef þig vantar mosa
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Re: enn og aftur breytingar og spurning?
Hvað er hann stór? Kribbakarlarnir eru frekar litlausir, minn fékk lit þegar kerlan kom til hans, smá rauða sliku á magann, og fjólublár þar fyrir aftan. Annars bara silfraður með svartri rönd. Minn er eiginlega alveg eins og þessi þegar kerlan og seyðin eru hjá honum. Minn er ca 8-10 cm langur. Kerlan er ekki nema max 3-4 cm.Agnes Helga wrote: Ég fékk mér svo í staðinn kribbapar, hvað er karlinn lengi að komast í liti? hann er frekar ungur og ekki komin í almennilega liti held ég.
- Agnes Helga