ok, ég er búin að fá drullu leið á interial dællum í litlum búrum og var að spá í að fá mér tunnudælu, vargur er búin að benda mér á 1 stk hjá sér en ég er svolítið efins hvort ég ætti að taka hana eða ekki. ástæðan er sú að ég veit ekki hvort hún er MJÖG hávaðasöm og hvernig það myndi virrka í 75l búr með ram og tetrum. er einhver teljandi háfaði í þeim og slepp ég við loftdælu?
ég nenni ekki að taka interial dæluna og hreynsa hana vikulega
tunnudælur?????
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
tunnudælur?????
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Ég hef aðeins reynslu af tveimur tegundum af tunnudælum sem ég hef átt, sú fyrri var mjög gömul Rena XP2 og síðan AM-Top 3338 (að mig minnir). Báðar dælurnar voru mjög hljóðlátar en það kom mér á óvart hvað er gott að eiga við þessar Rena, auðvelt að kippa henni frá og skipta um í henni vatni og þrífa svampana.
Ég er líka viss um að hann Vargur er ekkert að benda þér á neitt drasl, allavegana hef ég ekki fengið slæma ráðleggingar frá honum en (og á líklegast aldrei eftir að fá). Svo ég held að það sé í lagi að kaupa af honum. Vertu bara viss um að það sé auðvelt að fá nýja svampa og filterefni í dæluna og að hún sé fyrir aðeins stærri búr svo að hún gæti notast þér áfram ef að þú færð þér stærra búr seinna meir.
Ég er líka viss um að hann Vargur er ekkert að benda þér á neitt drasl, allavegana hef ég ekki fengið slæma ráðleggingar frá honum en (og á líklegast aldrei eftir að fá). Svo ég held að það sé í lagi að kaupa af honum. Vertu bara viss um að það sé auðvelt að fá nýja svampa og filterefni í dæluna og að hún sé fyrir aðeins stærri búr svo að hún gæti notast þér áfram ef að þú færð þér stærra búr seinna meir.
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
Eins og ég sagði í búðinni þá myndi ég skella í búrið Rena
Xp 2 tunnudælu. Hún dælir 1050 l/klst og er með stillanlegum krafti þannig það þarf ekki að hafa áhyggjur af því fiskarnir fjúki bara um búrið.
Þær eru hljóðlátar og endingagóðar og að mínu mati er mest fyrir peningin í kaupum á Rena tunnudælu.
Svona tunnudæla er líka alltaf framtíðar eign, sérstaklega ef þú ætlar í stærra búr og svo eru þessar dælur fínar í endursölu ef þær aðstæður koma upp.
Xp 2 tunnudælu. Hún dælir 1050 l/klst og er með stillanlegum krafti þannig það þarf ekki að hafa áhyggjur af því fiskarnir fjúki bara um búrið.
Þær eru hljóðlátar og endingagóðar og að mínu mati er mest fyrir peningin í kaupum á Rena tunnudælu.
Svona tunnudæla er líka alltaf framtíðar eign, sérstaklega ef þú ætlar í stærra búr og svo eru þessar dælur fínar í endursölu ef þær aðstæður koma upp.