Uppboð á Frontosu
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Uppboð á Frontosu
Ég er með litla frontosu sem er til sölu og ákvað að hafa bara uppboð á gripinn. Hún er mjög ung sona í kringum 7 cm. Lágmarks tilboð er 2500 kr. Vinsamlegast sendið þetta bara inná þráðinn í staðinn fyrir pm. Ég skoða öll tilboð.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ágætt kannski að taka fram hvenær uppboðið er búið.. Bara svona uppá að fólk sé ekki að draga að bjóða í
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hér er mynd af demantinum
[img]http://www.fishfiles.net/up/0801/9aohjg ... 023[1].jpg[/img]
[img]http://www.fishfiles.net/up/0801/9aohjg ... 023[1].jpg[/img]
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Það er alveg rétt, auðvitað á Thunderwolf hæsta boðið, 3.051.- kr. Svo er málið hvort menn standi við boðin og væntanlega getur seljandi tekið ákvörðun um að hafna einhverjum tilboðum.
Það er reyndar spurning um að taka alveg fyrir svona uppboð til að koma í veg fyrir einhver leiðindi eða misskilning.
Komment og umræður um málefnið eru velkomin.
Það er reyndar spurning um að taka alveg fyrir svona uppboð til að koma í veg fyrir einhver leiðindi eða misskilning.
Komment og umræður um málefnið eru velkomin.
-
Þegar komið er hærra tilboð en ég býð, þá tel ég mig ekki vera bundinn af því sem ég bauð.
Þeir sem eru að koma með tilboð sem þeir ætla ekki að standa við eru náttúrulega að skemma fyrir. Það er ekki sjálfgefið að þeir sem eru með lægri tilboð séu tilbúnir að láta það standa.
Ég fyrir mig mitt leyti er búinn að versla fiskadót fyrir hærri upphæð heldur en það sem ég bauð í Frontuna, eftir að mitt tilboð var yfirboðið og er því ekki tilbúinn til að kaupa meira í bili.
Mér finnst allt í lagi að hafa uppboð á spjallinu og ef reglur væru þannig að öll tilboð væru gildandi þó hærra tilboð komi, þá er það allt í lagi ef fólk veit að hverju það gengur.
En svo er það spurning hver er að skemma? Hver ógilti tilboð upp á 3050 og 3051 eftir á?
Þeir sem eru að koma með tilboð sem þeir ætla ekki að standa við eru náttúrulega að skemma fyrir. Það er ekki sjálfgefið að þeir sem eru með lægri tilboð séu tilbúnir að láta það standa.
Ég fyrir mig mitt leyti er búinn að versla fiskadót fyrir hærri upphæð heldur en það sem ég bauð í Frontuna, eftir að mitt tilboð var yfirboðið og er því ekki tilbúinn til að kaupa meira í bili.
Mér finnst allt í lagi að hafa uppboð á spjallinu og ef reglur væru þannig að öll tilboð væru gildandi þó hærra tilboð komi, þá er það allt í lagi ef fólk veit að hverju það gengur.
En svo er það spurning hver er að skemma? Hver ógilti tilboð upp á 3050 og 3051 eftir á?
Það er naumast hvað sérviskan er að blómstra hérna undanfarið, uppboð er bara ávísun á ringulreið og ætti flestir að hafa geta séð það frá byrjun, finnst fólk vera taka litla hluti eins og þetta aðeins of nærri sér undanfarið og of hörð viðbrögð
Finnst að ef boðið er í hlutinn er sá ekkert skuldbundin til að taka því, eins og Rodor segir þá hafa aðstæður hans breyst á þessum mega langa tíma uppboðsins, og það getur gerst fyrir alla
Þannig að mér finnst hæstbjóðandi eiga réttinn en ef hann hafnar þá er það bara næsti fyrir neðan sem á réttinn og svo framvegis!
Finnst að ef boðið er í hlutinn er sá ekkert skuldbundin til að taka því, eins og Rodor segir þá hafa aðstæður hans breyst á þessum mega langa tíma uppboðsins, og það getur gerst fyrir alla
Þannig að mér finnst hæstbjóðandi eiga réttinn en ef hann hafnar þá er það bara næsti fyrir neðan sem á réttinn og svo framvegis!
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
huhumm, best að koma með sitt comment
Eins og gengur og gerist á flestum "opinberum" uppboðum þá eru þau auglýst.
Segum sem svo að einhver ákveði að fiskurinn sinn fari á uppboð, þá væri alveg tilvalið að auglýsa uppboðið fyrst, með ágætis fyrirvara að það verði uppboð einhvern ákveðinn dag, og láta uppboðið standa yfir t.d. frá 8-12 þann dag. SVo á miðnætti yrði það orðið ljóst hver bauð hæst og ætti sá að vera bundinn uppboðinu.
Þá hefði hann akkurat enga ástæðu til að hætta við og þá er sagan öll
Og svo aftur á móti er það algjörlega sitthvor hluturinn: uppboð og "tilboð óskast"
Eins og gengur og gerist á flestum "opinberum" uppboðum þá eru þau auglýst.
Segum sem svo að einhver ákveði að fiskurinn sinn fari á uppboð, þá væri alveg tilvalið að auglýsa uppboðið fyrst, með ágætis fyrirvara að það verði uppboð einhvern ákveðinn dag, og láta uppboðið standa yfir t.d. frá 8-12 þann dag. SVo á miðnætti yrði það orðið ljóst hver bauð hæst og ætti sá að vera bundinn uppboðinu.
Þá hefði hann akkurat enga ástæðu til að hætta við og þá er sagan öll
Og svo aftur á móti er það algjörlega sitthvor hluturinn: uppboð og "tilboð óskast"
Eymar Eyjólfsson