Platy, Molly og Guppy, og tetrur -- BÚIÐ
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Platy, Molly og Guppy, og tetrur -- BÚIÐ
Ég er að íhuga að selja Guppy, platy og molly fiskana mína. Vil bara sjá hvort einhver áhugi sé fyrir þeim
Þetta eru:
Fullvaxið Platy par og 4 misstór seiði (eiginlega 100% eins öll) - 1500 kall fyrir þetta allt. (annars 1000 fyrir parið og 500 fyrir seiðin)
1 kk og 2 kvk Molly - 1000 krónur (karlinn er gefins vegna þess að hann er að verða frekar gamall og druslulegur)
5 kk guppy og eitthvað um 10 kvk. Og svona ca 20-30 seiði (þarf bara að telja) - kk guppyarnir á 500 krónur (mjög litskrúðugir og fallegir) og kvk á 300 kr
Og svo 7-8 neon tetrur sem fara saman á 500 kall
Ef þetta verður ekki farið í lok vikunnar (á sunnudag) þá fer þetta allt í búðir
Þetta eru:
Fullvaxið Platy par og 4 misstór seiði (eiginlega 100% eins öll) - 1500 kall fyrir þetta allt. (annars 1000 fyrir parið og 500 fyrir seiðin)
1 kk og 2 kvk Molly - 1000 krónur (karlinn er gefins vegna þess að hann er að verða frekar gamall og druslulegur)
5 kk guppy og eitthvað um 10 kvk. Og svona ca 20-30 seiði (þarf bara að telja) - kk guppyarnir á 500 krónur (mjög litskrúðugir og fallegir) og kvk á 300 kr
Og svo 7-8 neon tetrur sem fara saman á 500 kall
Ef þetta verður ekki farið í lok vikunnar (á sunnudag) þá fer þetta allt í búðir
Last edited by Gunnsa on 30 Jan 2008, 18:06, edited 4 times in total.
veistu, hugsanlega er fólk til í að kaup hugsanlega fiska þegar þeir eru hugsanlega loksins til sölu.
það er oft búið að senda skilaboð um að ef þú sem ert að selja hluti er ekki viss um að selja það sem þú ert með vertu þá ekki að setja inn auglýsingu fyrr en þú er viss
það er oft búið að senda skilaboð um að ef þú sem ert að selja hluti er ekki viss um að selja það sem þú ert með vertu þá ekki að setja inn auglýsingu fyrr en þú er viss
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Ég er 100% viss um að selja þá. Ég vildi bara vita hvort að fólk á spjallinu hafi áhuga eða hvort ég ætti að fara með þá í búð í staðinn.naggur wrote:veistu, hugsanlega er fólk til í að kaup hugsanlega fiska þegar þeir eru hugsanlega loksins til sölu.
- Mozart,Felix og Rocky
- Mozart,Felix og Rocky