Sæl og blessuð
Mágur minn er með gubbyrækt í 110 L búrinu sínu..
Spuringin er: má fylla búrið að gubby eða er einhver fjöldatakmörkun ráðleg í þetta búr?
Tel mig nú samt vita að það megi ekki FYLLA búrið af gubby
Spurning um gubby..
Spurning um gubby..
Eymar Eyjólfsson
ekki fylla búrið af gúbbum, hafa frekar hóflegt magn af fullorðnum fiskum það er 2:1 það er 2 kk á móti 1 kvk eða var það öfugt. best er að vera með einhvað af gróðri fyrir seiðin til að fela sig í s.s. java mosa eða flotgróður. þeir sjá sjálfir um að fylla búrið
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Gúbbíræktin verður nú voða lítið hnitmiðuð af því að hrúga bara gúbbum í eitt búr og bíða eftir að þeir fjölgi sér - þá fara að koma ljótir litir, skemmdir sporðar og allskonar svona erfðafræðilegt dótarí sem fólk vill ekki sjá í gúbbum, nema þeir séu bara til fóðurs.
Fjöldi gúbba í svona búr færi eftir vatnsskiptum og fóðurgjöf, en það ætti alveg að vera í lagi að vera með 30stk eða jafnvel meira, ef fólk er duglegt að skipta um vatn. Það þyrfti líklega ekki nema svona 5 kalla og svo rest bara kerlingar.
Fjöldi gúbba í svona búr færi eftir vatnsskiptum og fóðurgjöf, en það ætti alveg að vera í lagi að vera með 30stk eða jafnvel meira, ef fólk er duglegt að skipta um vatn. Það þyrfti líklega ekki nema svona 5 kalla og svo rest bara kerlingar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net