Haldiði síðunni gangandi?

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
EymarE

Haldiði síðunni gangandi?

Post by EymarE »

Var að velta fyrir mér hvort heimasíðan ykkar hverfur? Endalaust gaman að skoða myndirnar sem þar er að finna....
Eymar Eyjólfsson
JinX

Post by JinX »

tek undir það þessi síða er með skemtilegum greinum og væri leitt ef hún færi líka
Vargur

Post by Vargur »

Áður en þið fáið flog þá er best ég svari fyrir Guðmund.
Fiskabur.is síðan verður haldið gangandi enda var hún upphaflega ætluð fyrir myndir og greinar hjá karlinum.
Það er ekki ólíklegt að nú bætist jafnvel talsvert af myndum og efni á síðuna því það er víst slatti sem á eftir að setja inn.
Ég hvet fólk til að skoða síðuna vel, þar er fullt af flottum myndum og greinarnar eru einstaklega skemmtilegar.

Ágætt að taka það líka fram vegna þess að ég var spurður fyrr í dag, að Fiskaspjall.is er heldur ekki að fara neitt.
Gaby

Post by Gaby »

hjúkket, sem betur fer :)
Gabríela María Reginsdóttir
Gudmundur

Post by Gudmundur »

Það er ánægjulegt að heyra að heimasíðan mín sé skoðuð
og fólk hafi gaman af myndunum mínum
það er rétt hjá Varginum að nóg er til af myndum sem eiga eftir að rata á síðuna þegar tími vinnst til
annars set ég af og til inn myndir en þar sem ég læt hvergi vita þá verður fólk ekki mikið vart við það ( en einhvern tíma set ég upp eitthvað sem tengir á nýjar myndir )
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
jeg

Post by jeg »

Veistu Guðmundur að þessi síða er alger gullmoli.
Og margoft hef ég skoðað hana. Þarna er mikinn fróðleik að finna og er þetta sennilega einn besti brunnur
fyrir þá sem vilja kynna sér fiska sem gæludýr.
Þó kannski megi laga ýmislegt þá er hún rosalega góð og hef ég mikið gagn haft af henni.
Gæti þó eflaust fundið eitthvað sem betur mætti uppsetja en ætla ekki að telja neitt upp hér.
Sennilega ein skemmtilegasta heimasíða sem ég hef flett upp.
Post Reply