Langar að deila með ykkur bardagafiska myndband

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Rós

Langar að deila með ykkur bardagafiska myndband

Post by Rós »

Er eitthvað að reyna að fræðast um bardagafiska og fór að google-a.
Hef ekki enn komist að því hvort það sé sniðugt að hafa kk og kvk saman, las eitthver staðar að þegar hann er að passa seiðin rekur hann hana í burtu, en getur hún þá ekki bara verið hinum megin í búrinu eða mun hann drepa hana?
Langar svo í bardagapar í sumar þegar við fáum okkur stærrabúr og setja þau tvö í búrið sem við eigum núna sem er tæblega 60, með gróður, rót,, gróður, gróður og gróður og svona smá plastdótt þarna sem er stór með tvem götum..mér finnst það flott.

Bara pæling hvot það sé sniðugt.
EN hérna sá ég þó hvernig þau fóru að því að parast og gera þetta allt.
Dáldið úr fókus en maður sér samt alveg hvað er í gangi :-)

enjoy

http://www.youtube.com/watch?v=ke3t8xmT ... re=related
Rós

Post by Rós »

Vona að þið hafið notið myndbandsins, finnst voða sniðugt að sjá hvernig þetta gerist :)

En getur sem sagt enginn svarað spurningunni??

Hef ekki enn komist að því hvort það sé sniðugt að hafa kk og kvk saman, las eitthver staðar að þegar hann er að passa seiðin rekur hann hana í burtu, en getur hún þá ekki bara verið hinum megin í búrinu eða mun hann drepa hana?

Kannski sniðugt að henda henni svo bara í stærra búrið??
Ásta

Post by Ásta »

Ef þú ætlar að hafa par saman verður þú að hafa góða felustaði fyrir kerluna, annars er hætt við að karlinn fari illa með hana og jafnvel drepi.
Fanginn

Post by Fanginn »

Og 60L búr ætti alveg að duga fyrir par. En þa er sterkur leikur að fjarlægja kerlu eftir hrygningu...
Rós

Post by Rós »

já sem sagt bara setja hana í hornbúrið sem kemur í sumar...hehe já ég er spennt við að fá hornbúr í sumar
Post Reply