"Fiskabúr eru líka gerð úr plexígleri, jafn sterk og endast jafnt og önnur búr. Plexígler má í framleiðslunni sveigja margvíslega og svo eru kantarnir bræddir saman. Þau eru alltaf rammalaus og hægt að móta þau og sveigja í margvíslega lögun, en þá verður að gæta að því, að þau séu ekki úr of þunnum efnum, svo hætt sé við að veggirnir svigni út undan vatnsþunganum, og þá bjagast myndin af fiskunum.
Þar sem s jónmynd í gegnum plexígler er adrei laus við bjögun, ætti eigandi, sem langar að taka mynd af fiskum, að velja glerbúr. Þá er það ókostur við plast og plexigler, að þau eru mýkri en gler og er hætt við að rispast, t.d. á fjölsóttum stöðum og söfnum. Með tíð og tíma verða þau alltaf móðukennd.
Því má spyrja, hví menn séu yfirleitt nokkuð að fá sér fiskabúr úr plexigleri? Svarið við því er að slíkt fiskabúr, oft með ávala kanta, fríttstandandi í stofu, er snoturt til að sjá. Það er listaverk og má þá tala um "fiskabúralist". "
Þetta endurskrifaði ég úr Búrfiskabókinni gömlu eftir Helgu Braemer og Ines Schueurmann.
Um plexiglerbúr (fyrir þau sem eru í þannig hugleiðingum)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Herra Plexý
Það er bezt að ég setji nokkur orð um þetta málefni hér inn þar sem ég á sennilega stæðsta plexy búr á landinu 1000L+ og svo hef ég smíðað ansi mörg búr síðustu 5 ár, meðal annars fyrir Tjörva, fiskeldisdeild Hólaskóla, vini og líka einkaaðila, plexy búr eru ekki betri eða verri en glerbúr bara öðruvísi og það þarf að hugsa örðruvísi en gler.
Ekki nota neitt annað en sköfur sem eru "Acrilic safe".
Plexy er alveg glært ólíkt gleri sem er alltaf smá grænt, mismikið grænt en það er alderi alvef glært.
Það er minna ljósbrot í plexy en gleri.
Það er minni bjögun en í gleri ef búrið er rétt gert.
Komi rispur í plast er lítið mál með réttum áhöldum að ná þeim úr, jafnvel með vatninu í búrinu.
Ekkert mál að bora.
Ekkert mál að flytja.
Lítið mál að minka, stækka eða breyta á annan hátt.
Nóg í bili, ef einhver vill spyrja þá er ég fús til svara.
Ekki nota neitt annað en sköfur sem eru "Acrilic safe".
Plexy er alveg glært ólíkt gleri sem er alltaf smá grænt, mismikið grænt en það er alderi alvef glært.
Það er minna ljósbrot í plexy en gleri.
Það er minni bjögun en í gleri ef búrið er rétt gert.
Komi rispur í plast er lítið mál með réttum áhöldum að ná þeim úr, jafnvel með vatninu í búrinu.
Ekkert mál að bora.
Ekkert mál að flytja.
Lítið mál að minka, stækka eða breyta á annan hátt.
Nóg í bili, ef einhver vill spyrja þá er ég fús til svara.
- Herra Plexý
- Herra Plexý