Ég er ný hérna og hef verið að skoða mig um hérna og líst bara vel á
Málið er það að ég var að fá mér 4 gullfiska og eina ryksugu, þeir eru í svona sirka 5l búri og konan í búðinni sagði að það væri tæpt en það væri í lagi þeir eru allir voða smávaxnir, en málið er það að einn gullfiskurinn liggur bara á botninum, hann fær sér að borða og svoleiðis, en annars liggur hann bara á botninum ég er búin að prufa að salta þrisvar en það virðist ekkert ætla að bæta þetta.
Ég var semsagt að vonast til að fá einhver ráð frá ykkur kæra fiskaspjalls fólk
ekki veit ég hvort hann láti svona útaf búrstærðinni, en þetta er alltof lítið fyrir 4 gullfiska, þó þeir séu smáir núna stækka þeir og það þarf svo rosalega lítið að koma uppá til að vatnið verði slæmt.
Hver eru málin á þessu búri og hvernig eru vatnsskiptin hjá þér?
Takk fyrir svarið ég er ekki alveg viss hvað það er nákvæmlega stórt, það eru svona 5 lítrar.. ég skipti um vatn einu sinni í viku og tek daglega 2-3 bolla úr og set 2-3 bolla af volgu vatni í staðinn..
Já, ég ætti kannski bara að gera það.. mér var einmitt bent á að ég ætti ekki að taka allt vatnið úr, það var líka sagt að hann gæti verið með ónýtann eða gallaðann sundmaga, og ég ætti að setja salt í búrið svo það myndi kannski lagast.. en ég veit ekkert :/
Fimm lítrar er allt of lítið fyrir fjóra gullfiska, það er varla bjóðandi einum fisk.
Það getur margt angrað fiska í svona slæmum aðstæðum og sennilega er þeim betur borgið ef þú sleppir því að reyna að halda lífi í þeim.
Mitt ráð er að skila þremum af fiskunum og halda eftir einum og skipta um helming af vatninu hjá honum á 4-5 daga fresti.
Okei takk fyrir svörin en ég kannski gleymdi að taka fram að hann er alltaf að reyna að synda upp á yfirborðið en flýtur svo alltaf aftur niður á botn.. kannist þið við þetta??
Hehehe! snilld en jamm.. ég veit ekki sko, mér sýnist þeim líða ágætlega í þessu 10l búri núna þrír gullfiskar og ein ryksuga.. ég tek alltaf 4 bolla af vatni úr daglega og bæti 4 bollum af fersku í staðinn