týnd ancistra... ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
týnd ancistra... ?
kæru spjallverjar nú vantar mig smá hjálp.. málið er það að ég er með nokkra gubby, eina ancistru, einn talking catfish og einn convict en nú er ancistran horfin... hvort ætti ég að gruna catfishinn eða convictinn?? by the way það eru ekki nema sona 20mín síðan convictinn fór ofan í búrið...
What did God say after creating man?
I can do so much better
I can do so much better
Ég er með 2 búr 125L og 400L
Það er sitthvort hrygnadi parið í hvoru búri.
í 125L er allt í hershöndum og má enginn vera í friði fyrir þeim. Kallinn alltaf að argast í hinum síkliðunum. er t.d. búinn að strípa lítinn Jack Dempsey( btw færði 5 þeirra í 400L í dag)
finnst það hæfilega stórt fyrir eitt hrygnadi par, og ekki marga fiska í viðbót. hinir fiskarnir eru voða stressaðir.
En í 400L eru hellingur af fiskum og parið er bara í einu horninu með seiðin.
Mér finnst það betri kostur.. stórt búr.
Þetta eru ofsalegar frekjur, miklir foreldrar og skemmtilegar skeppnur.
þau hika ekki við að ráðast á mikið stærri fiska til að vernda ungviðið. t.d. ráðast þau á Gibbann sem er um 35cm og alltaf silast hann í burtu þegar þau byrja.
Ég er með 2 pör í minna búrinu, bara annað hrygnandi... og ég sé fyrir mér að ég verði að losa mig við þetta par sem er ekki að hrygna. veit ekki hvernig þetta verður þegar þau byrja.. þetta verður örugglega eins og hvirfilbylur.
Það er sitthvort hrygnadi parið í hvoru búri.
í 125L er allt í hershöndum og má enginn vera í friði fyrir þeim. Kallinn alltaf að argast í hinum síkliðunum. er t.d. búinn að strípa lítinn Jack Dempsey( btw færði 5 þeirra í 400L í dag)
finnst það hæfilega stórt fyrir eitt hrygnadi par, og ekki marga fiska í viðbót. hinir fiskarnir eru voða stressaðir.
En í 400L eru hellingur af fiskum og parið er bara í einu horninu með seiðin.
Mér finnst það betri kostur.. stórt búr.
Þetta eru ofsalegar frekjur, miklir foreldrar og skemmtilegar skeppnur.
þau hika ekki við að ráðast á mikið stærri fiska til að vernda ungviðið. t.d. ráðast þau á Gibbann sem er um 35cm og alltaf silast hann í burtu þegar þau byrja.
Ég er með 2 pör í minna búrinu, bara annað hrygnandi... og ég sé fyrir mér að ég verði að losa mig við þetta par sem er ekki að hrygna. veit ekki hvernig þetta verður þegar þau byrja.. þetta verður örugglega eins og hvirfilbylur.
lítið par þarf svo sem ekki stórt búr. Ég var með par í 30l og þau hættu hreinlega ekki að hrygna. En það er samt betra að hafa convict í 100l til þess að parið hafi nóg rými .
Ancistran er bara í smá feluleik
Mér tókst að týna 5 cm walking catfish í mánuð og fann hann svo í dælu hólfinu eftir 1 og hálfann mánuð og hann var kominn í rúmlega 10 cm
Ancistran er bara í smá feluleik
Mér tókst að týna 5 cm walking catfish í mánuð og fann hann svo í dælu hólfinu eftir 1 og hálfann mánuð og hann var kominn í rúmlega 10 cm
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ég er með convict par í 110 L búri. Var með einn brúsknef með þeim, og það var allt í lagi þangað til þau hrygndu. Þá eltu þeir hann endalaust og létu hann ekki vera. Hann náði að bjarg sér með því að troða sér inní lítið gat þar sem rörið kemur útúr dælunni. Ég bjargði honum þaðan og setti hann í hitt búrið, með tætta ugga.
Ég mundi ekki hafa brúsknef i 100L búri með convict, ekki nema að það séu felustaðir fyrir hann þar sem convict kemst ekki að.
Ég mundi ekki hafa brúsknef i 100L búri með convict, ekki nema að það séu felustaðir fyrir hann þar sem convict kemst ekki að.
jæajæa
Fyrst að brúsknefur getur það ekki - þá geta gúbbí það alls ekki.Fanginn wrote:Ég er með convict par í 110 L búri. Var með einn brúsknef með þeim, og það var allt í lagi þangað til þau hrygndu. Þá eltu þeir hann endalaust og létu hann ekki vera. Hann náði að bjarg sér með því að troða sér inní lítið gat þar sem rörið kemur útúr dælunni. Ég bjargði honum þaðan og setti hann í hitt búrið, með tætta ugga.
Eins og allir aðrir hafa verið að segja Hanna, þá neyðistu til að láta parið hafa búrið útaf fyrir sig, þeir eru einfaldlega svo mikið pain in the ass þegar þeir hrygna.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ein reynslusaga í viðbót...
parið sem ég er með í 125L.. Er búið að drepa 1 fisk og er á góðri leið með að drepa annan.
Þau eru að ganga frá liðinu sem er í búrinu. ( nú þegar er ég búin að færa nokkra í stóra búrið og ég verð örugglega að færa restina á næstu dögum )
Ég hugsa að ég verði að óska eftir einhverjum sem vill bjarga litlum Jack Dempsey... hann er allt of lítill í durgabúrið.. og hann mun enda dauður á næstu dögum.
Vill einhver á höfuðborgarsvæðinu bjarga honum.. hann er um 2-3 cm?
parið sem ég er með í 125L.. Er búið að drepa 1 fisk og er á góðri leið með að drepa annan.
Þau eru að ganga frá liðinu sem er í búrinu. ( nú þegar er ég búin að færa nokkra í stóra búrið og ég verð örugglega að færa restina á næstu dögum )
Ég hugsa að ég verði að óska eftir einhverjum sem vill bjarga litlum Jack Dempsey... hann er allt of lítill í durgabúrið.. og hann mun enda dauður á næstu dögum.
Vill einhver á höfuðborgarsvæðinu bjarga honum.. hann er um 2-3 cm?
Dvergsíklíðupar væru eflaust mjög skemmtilegur kostur fyrir þig. Hér geturðu fundið mjög fróðlegar upplýsingar um þessa fiska auk mynda.Hanna wrote:ok þá verð ég bra að finna mér eikverja aðra fiska til að hafa í þessu... takk fyrir svörin allir