Oft eru búr í verslunum, á tannlæknastofum, í skólum o.fl.
Datt í hug ef þið rekist á slíkt og svo vel vill til að þið eruð með myndavélina á ykkur að skella því hér inn og segja frá því hvaðan myndin er, jafnvel nánari upplýsingar ef hægt er.
Lyf og Heilsa í Kringlunni hefur verið með saltvatnsbúr, Sjávarkjallarinn sem er veitingastaður er víst með ansi fallegt afgreiðsluborð sem er búr svo fór ég í Svefn & heilsu í Listhúsinu í dag og þar er sæmilegt búr.
Í Breiðholtsskóla er eitt ágætt.
Tannlæknastofan í Valhöll (Sjálfstæðishúsinu) er með um 300-400L ferskvatnsbúr.
Vargur wrote:
Mikið af þessum fyrirtækjabúrum eru saltbúr. Það er ótrúlegt hvað margir halda að ekki séu til litskrúðugir ferskvatnsfiskar.
Bara smá innskot, ég er einmitt að fara úr sjó í ferskvatn, byrjaði í því fyrir um 10 árum(fersku), var svo komin með of mikið í kringum allt í restina að ég ákvað að taka pásu í salti, sé ekki eftir því.
Í Tivoli í Kaupmannahöfn er 270.000 lítra 30 metra langt búr sem er ótrúlega flott. Búrið er staðsett í kjallaranum á Consert hall cafe, ég var búinn að fara nokkrum sinnum í Tivoli þegar ég rakst á það.
Ólafur wrote:Já ég hef séð saltvatns fiskabúrið á barnaspitala Hringsins og siðan eru fiskabúr á elliheimilinu sólvangi. Á engar myndir af þessum búrum
Já búrið á barnaspítalanum finnst mér mjög fallegt, ég var þarna í fyrirlestrum nokkra daga og sat og góndi á fiskabúrið í öllum pásum.
En á Sólvangi? Hvar er fiskabúr þar? Ég vinn þar (reyndar bara á einni deildinni) og hef aldrei séð neitt fiskabúr
Ólafur wrote:Já ég hef séð saltvatns fiskabúrið á barnaspitala Hringsins og siðan eru fiskabúr á elliheimilinu sólvangi. Á engar myndir af þessum búrum
Já búrið á barnaspítalanum finnst mér mjög fallegt, ég var þarna í fyrirlestrum nokkra daga og sat og góndi á fiskabúrið í öllum pásum.
En á Sólvangi? Hvar er fiskabúr þar? Ég vinn þar (reyndar bara á einni deildinni) og hef aldrei séð neitt fiskabúr
Össössöss! Hahaha það hlaut að vera, ég vildi heldur ekki trúa því að ég væri svo utan við mig í vinnunni að ég tæki ekki eftir svo skemmtilegri tilbreytingu eins og fiskabúr væri
Það eru 3 stór fiskabúr á hjúkrunarheimilinu Droplaugarstöðum, eitt sýklíðubúr, eitt með stórum gullfiskum, sem búa í tjörninni í garðinum á sumrin og svo man ég ekki fyrir mitt littla líf hvað er í þriðja búrinu.