*Búrið loks komið upp:D*
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
*Búrið loks komið upp:D*
Jæja þá er búrið loks farið af stað:D
í búrinu er:
*11 gúbby
*13 neon tetrur
*1 ancistra
*2 frankie danio
*1 svört neon tetra
svo á kannski eftir að koma meira af svörtum neon og ancistrum
hérna er búrið (vantar lok, er verið að smíða það fyrir mig:) ) og svo dallur með nokkrum tugum seiða í, sem dafna vel við hliðiná búrinu
hérna eru nokkrir af gúbbýunum
kellurnar tvær eða ''tvíburarnir'', agalega stolt af þeim, svo stórum og stæðilegum:D
í búrinu er:
*11 gúbby
*13 neon tetrur
*1 ancistra
*2 frankie danio
*1 svört neon tetra
svo á kannski eftir að koma meira af svörtum neon og ancistrum
hérna er búrið (vantar lok, er verið að smíða það fyrir mig:) ) og svo dallur með nokkrum tugum seiða í, sem dafna vel við hliðiná búrinu
hérna eru nokkrir af gúbbýunum
kellurnar tvær eða ''tvíburarnir'', agalega stolt af þeim, svo stórum og stæðilegum:D
Re: *Búrið loks komið upp:D*
Það var mikiðRúsína wrote:Jæja þá er búrið loks farið af stað:D
Fínt búr, mér finnst svona grófur botn alltaf svolítið flottur.
En á ekki að fylla búrið af vatni?
- Sirius Black
Það er nefnilega alveg hrikalega létt alveg rosalega fallegir í Dýragarðinum, mig langaði mest að fá mér stærra búr og fullt af gúbbýum þegar ég fór þar seinastSunneva wrote:Geeeðveikur gubby kall hjá þér! (Öfund)
Nokkuð viss um að það sé létt að fá gullfallega gubby fiska úr rvk.. Mikið minna úrval hér á Ak.
En annars flott búr hjá þér Rúsína og rosalega kemur flott út að hafa svona stærri steina í botninum með hinum minni
200L Green terror búr
- Mozart,Felix og Rocky
takk:) núna er komið annað búr, 30 lítra gler, fyrir gúbbí-seiðin 80 núna og slatti á leiðinni frá einni risakellunni minni!:), set inn myndir um leið og búrið er orðið skýrt og flott:) (allt í skýjum núna, ekkert svaka sjammó sko, hehe), er líka búin að breyta aðeins stóra búrinu, setti svartann sand, og svo nokkrir stórir hvítir steinar sem kíkja á milli, voða ánægt með hvernig búrið er:D