skeljar ofl úr fjörunni..
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
skeljar ofl úr fjörunni..
hvernig er það er hægt að skella einhverjum skeljum og þannig úr fjörunni í ferskvatnsbúr?? og hvernig þarf maður að hreinsa skeljarnar ef það er hægt??
What did God say after creating man?
I can do so much better
I can do so much better
Fínt að sjóða það líka, til að vera viss um að það komi engin pest með.. eða setja í klór, 10% til dæmis.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Það er nóg að skella þessu bara í smástund í pottinn. Ég er reyndar hættur að sjóða svona hluti, læt bara mjög heitt vatn renna á þá í smástund... Maður er ekki alveg jafn paranoid og þegar maður var að byrja í þessu fiskastússiHanna wrote:hversu lengi þyrfti að sjóða þetta?
og ef það er einhver sem hefði áhuga á að fá svona skeljar eða kuðunga endilega hafið samband ég er með helling af þessu
Bara sótthreinsa ef þú hefur ástæðu til að halda að það gæti verið einhver pest á hlutunum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ég er með ágætis system
ef það kemur úr náttúrunni þá fer það beint ofaní búrið
ef það kemur úr náttúrunni þá fer það beint ofaní búrið
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
hahahaha ertu að grínast í mér????
Við erum búin að bíða síðan á miðvikudaginn að dagurinn í dag myndi renna upp.
Ég er uppalin í Grindavík og vissi vel hvernig fjaran þar væri. Vínkona mín er nýflutt þangað og ég sagði um leið og ég frétti það að ég ætlaði í heimsókn strax til að fara í göngu með henni og hundunum og það beint niður í fjöru.
Við fórum og hún algjörlega missti sig og fyllti tvö hundakúkapoka af kuðungum og ígulkerum (og er staðráðin í að fara til baka með bónuspoka og fylla af sandi til að sjóða og setja í búrið sitt) og ég svona skoðaði og leitaði af þeim flottustu(frekar vön hehe) svo kom ég hingað heim, fór að sjóða og er bara núna að leyfa vatninu að kæla sig niður.
Á meðan ákvað ég að kíkja hingað inn og þetta var það fyrsta sem ég sá hahaha
sem sagt bara sjóða þar til potturinn fer að baula
Við erum búin að bíða síðan á miðvikudaginn að dagurinn í dag myndi renna upp.
Ég er uppalin í Grindavík og vissi vel hvernig fjaran þar væri. Vínkona mín er nýflutt þangað og ég sagði um leið og ég frétti það að ég ætlaði í heimsókn strax til að fara í göngu með henni og hundunum og það beint niður í fjöru.
Við fórum og hún algjörlega missti sig og fyllti tvö hundakúkapoka af kuðungum og ígulkerum (og er staðráðin í að fara til baka með bónuspoka og fylla af sandi til að sjóða og setja í búrið sitt) og ég svona skoðaði og leitaði af þeim flottustu(frekar vön hehe) svo kom ég hingað heim, fór að sjóða og er bara núna að leyfa vatninu að kæla sig niður.
Á meðan ákvað ég að kíkja hingað inn og þetta var það fyrsta sem ég sá hahaha
sem sagt bara sjóða þar til potturinn fer að baula
ég fer að flytja til Grindavíkur í sumar þannig að það er gott að vita að fjörurnar séu flottar
það er kannski réttast að segja það aftur ef einhver hélt að ég væri að grínast
ég set það sem ég finn bara beint í búrið
sand skola ég reyndar til að losna við fínastu drulluna en steinar og fjörudót fer beint í búrið
það er kannski réttast að segja það aftur ef einhver hélt að ég væri að grínast
ég set það sem ég finn bara beint í búrið
sand skola ég reyndar til að losna við fínastu drulluna en steinar og fjörudót fer beint í búrið
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Það er æði að eiga heima í Grindavík(fer þangað sjálf þegar karlinn er búinn með háskólann). Og ég mæli sterkt með fjörunni.Gudmundur wrote:ég fer að flytja til Grindavíkur í sumar þannig að það er gott að vita að fjörurnar séu flottar
flottasti staðurinn ef þú keyrir að barnaheimili sem er með kirkju(en er ekki kirkja)og beygir inn þá götu og alveg út þá götu. Ferð yfir svona rimladótterí og finnur þér stað til að leggja og ferð að sjónum, algjör skeljasandur.
Hef verið þarna alveg frá því ég man eftir mér.
En Hanna hvernig gekk svo að setja í búrið??
Ég er búin að vera hjá lækninum í allan dag og sofið þannig að ég hef ekki fengið tíma til þess.
Hlakka samt til að raða í búrið
hehe akkurat það sem ég hugsaði áðan þegar ég fór framúr.... hvar á égað setja þetta allt?
Þannig að ég ætla yfir þetta allt og raða á eftir, svona hvað má fara ofan í og hvað ekki.
er með eitt 60L og eitt 63L.. en botninnn á þessum 63L er voða lítill eitthvað. Sem sagt búrið er meira um hæðinna frekar en lengdina.
Verður spennandi að sjá!
Þannig að ég ætla yfir þetta allt og raða á eftir, svona hvað má fara ofan í og hvað ekki.
er með eitt 60L og eitt 63L.. en botninnn á þessum 63L er voða lítill eitthvað. Sem sagt búrið er meira um hæðinna frekar en lengdina.
Verður spennandi að sjá!