ljósaperur í fiskabúr

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
gudrungd

ljósaperur í fiskabúr

Post by gudrungd »

Ég er með juwel 70l. búr og keypti warmlight peru (15w) sem er að fara í taugarnar á mér þar sem mér finnst hún hrikalega gul. Mér var sagt að ég þyrfti helst að kaupa juwel peru þar sem hún passaði betur í þéttihringina en mér finnst hún vera laus í hringjunum og er ekki alveg að skilja þetta. Ég er með tvær mjög nægjusamar plöntur í búrinu, javamosa og anubias plöntu sem eru að þrífast mjög vel og er að spá í hvar og hvað ég á að kaupa.... eru þessar T8 perur ekki jafn breiðar? Get ég notað venjulega flúrperu? Það er alveg óhætt að ræða Kelvin við mig ég er þokkalega upplýst!
Vargur

Post by Vargur »

Þú getur notað venjulega peru en passaðu þá að kaupa nýjar þéttingar líka, reyndar mælir Juwel með að það sé alltaf skipt um þær þegar skipt er um peru.
Fáðu þér peru sem heitir daylight, þú ættir að vera sátt við hana.
Squinchy

Post by Squinchy »

Ef þú hefur pláss fyrir 2 perur þá mæli ég með Sylvania Glolux og Daylightstar, var að næla mér í þannig áðan upp í dýralíf og diskusarnir mínir hafa aldrei verið flottari :D

Mæli allavegana með þessum 2
Kv. Jökull
Dyralif.is
Sven

Post by Sven »

mér hefur fundist mjög gott combo að hafa sylvania gro-lux fæst i rafkaupum á lítið, og svo philips aquarelle, hún var til í heimilistækjum síðast þegar ég vissi og kostaði um 1100 kall, mjög finn litur á henni.
annars virkar þetta allt svipað, bara að halda sig á milli 5000 og 10000K, ég er þó ekki hrifinn af litnum á perum undir 6500K
Post Reply