ég er algjör nígræðingur en öll svör vel þegin

[/img]http://i300.photobucket.com/albums/nn34 ... 254545.jpg
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Vá, góð ágiskun.. "Einhverskonar ryksuga, kannski pleco".... Kanar t.d. kalla alla loricariidae kattfiska pleco.Lindared wrote:ja þetta er einhverskonar ryksuga, kannski pleconei ég þori ekki að giska á það
![]()
mer finnst hann likjast allavega pleco
Ef að hjálpin er ekki meiri en það að benda á að þetta sé ryksuga, þá held ég að það sé alveg eins gott að sleppa því er það ekki?Lindared wrote:jæja..þú um það.. vildi bara hjálpa...
Afhverju eruði að láta þetta fara svona í taugarnar á ykkur?... kannski langar sumum bara til þess að vera með í umræðunum þótt þau viti svo sem lítið um hvað þau eru að tala... auðveldar þeim að finna þráðinn t.d. til þess að fylgjast með og læra...animal wrote:Alveg rétt hjá kela, oft óþarfa blaður sem leggur ekkert til málana (á öllum þráðum) og þegar kemur að aðstoð þá er betra að þegja heldur en að leggja eitthvað til málana sem hjálpar ekkert.
You have a point to makeSirius Black wrote:Talandi um að fólk vilji vera með í umræðum og svoleiðis. Það er oft það sem að skemmir hin spjöllin, fullt af fólki að svara og svara einhverju sem að það hefur enga hugmynd um , bara svona til að svara :S afhverju þarf fólk að svara öllu bara svona til að svara. Mér finnst það allavega rosalega leiðinleg spjöll, en það er oftast á spjöllum sem að einkennast af krökkum sem að vilja svara öllu til að safna t.d póstum.
T.d ef að einhver spyr, geta xxx og xxx verið saman í búri og einhver svarar:
Jú held það, eða kannski, nei er ekki alveg viss :S
Afhverju að svara ef að fólk veit ekki svarið![]()
En jæja ætla ekki að hafa þetta lengraEn til að halda mig aðeins við uphagsinnleggið þá væri einmitt fínt að fá hliðarmynd, en finnst hann samt ekki gibbalegur, er með svo mikið af broddum þarna sitthvoru meginn á hliðinni
eða allavega er þetta ekki marmaragibbi eins og ég á
já, það er augljóst að Keli hefur rétt fyrir sér en þú verður greinilega alltaf að eiga síðasta orðið.Lindared wrote:hnitmiðara? ertu þá ekki að skammast í hverri einustu dýrabúð ut i merkingarnar á búrunum? það stendur i 90% tilfella bara pleco eða gibbi utan á búrunum.
ég ætla nu samt ekkert að keppast við þig hvort okkar hefur rétt fyrir sér, það er nu nokkuð augljóst. vægir sem vitið hefur..
Ég hlýt að vera eitthvað vitlaus en ég sé ekki þetta "þú ert heimsk" út úr þessu svörum kela :S hann benti bara á að það væri ekki rétt að gefa ráð um eitthvað sem að maður veit ekki og btw þá var búið að segja að þetta gæti verið pleco, þannig að það var búið að þrengja hringinn og þarf ekki að gera aftureyrunl wrote:ég var ekki að tala um að fara eitthvað í kringum hlutina og sykurhúða þá en það er hægt að vanda orðalagið aðeins betur svo það hljómi ekki eins og þú sért að segja "þú ert heimskur" sem er mjög niðrandi maður fær þetta þegar maður les á milli línanna... ef ég væri í snyrtibúð og spyr konu mig vantar meik þá vil ég ekki að hún segi "þú ert hvortið er svo ljót að meikið gerir ekkert fyrir þig" það eru takmörk á siðum og það er enginn sem segir að þú eigir að vera að siða fólk til ef eitthvað þá er það pirrandi! en ég er samt sammála með comment eins og "já ég held það, eða nei... kannski" það er pirrandi en þetta var ekki þannig svar... plús að segja pleco er að þrengja hringinn frá öðrum tegundum og svo má gera það hnitmiðaðara út frá því... en ALLAVEGA ég nenni ekki að tjá mig neitt meira um þetta þið ráðið alveg sjálfir hvernig þið komið fram við fólk og það gerir ykkur að ykkar persónu
Það er allavega eitt sem er alveg víst - þetta er ekki fiskur sem á heima í kúlu. Þetta er annaðhvort common pleco eða gibbi, ég giska á common pleco, en get ekki verið viss nema sjá mynd af honum á hlið.mixer wrote:já en er þessi þráður ekki derailed núna og það alveg illilega??? veit einhver hvaða fiskur þetta er og það er erfitt að ná hliðarmynd af honum þar sem hann er í kúlu...