HJÁLP sko ég er að fara að fá ´mér fiska og mig langar hrikalega mikið í bardagafiskhvaða af þössum tegundum er hægt að hafa með bardagafiski
??
gubby
viltagubby
kardínálar
dverggúmma
perlugúma
ryksugur
eldhali
kribba
bóetíur
barbar
gotfiska
tertur
síklíður
Plattý wagtail
fiðrildasilkíliður
litlaskala
hvað af þössumfara saman ??
getiði gefið mér nöfn á fiskana ég er allveg tóm og ef þið eigið fiska viljið segja mér hvað þau heitia
og ef þið vitið nöfn á gulum fiskum eða fallegum öðrum en þössum??
ER það satt að ryksugur éta littla fiska einsvo kardínálar?????ég er skomeð 84 lítrabúr hvaða tegundir passa þar???????? og hvað get ég haft marga fiska í 84 lítrabúri????????
HELP MEE
hjálp!!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- fiskar og kisur
hjálp!!
kveðjur
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
ég
dimmalimm(kisa)
sandí(kisa)
og fiskarnir
- Agnes Helga
Að segja bara síklíður er svoldið vítt, þær eru í mjög mismundandi stærðum, gerðum, týpum og þær geta ekki verið nema með öðrum síklíðum sem henta þeim, og ekki í 85L búri:) þær þurfa helst stærra (f. utan dvergsíklíður eins og kribba o.fl., þær verða samt MJÖG aggressívar þegar þær hrygna og eru með seiði og verja sitt svæði af mikilli grimmd)
Skalar verða aldrei litlir, þeir stækka mikið og hratt.
Gúbbí, tetrur, platty,barbar og þannig háttar gotfiskar passa alveg saman. amk hef ég ekki haft nein vandræði með það. Gúramar eru líka frekar rólegir og þægilegir fiskar, myndi þó hafa 1 kk á móti 2 kvk. Hef heyrt að eldhalar séu mjög miklir böggarar en hef ekki reynslu af þeim. Bótíur henta mest í hópum og verða sumar hverjar mjög stórar.
Ryksugur eru must have í fiskabúrum ásamt eplasniglum finnst mér! bæði gler og botn, t.d. corydosar sem botn og ancistrur sem glersugu.
Kribbar verða mjög grimmir með seiði og eru mikið að verja sitt svæði, en gæti gengið en það verður allt í slagsmálum.
Annars á ég kribba í 60 L búri með stóran seiðahóp, og með þeim er 1 SAE, 1 corydosi albino, 1 ancistra eða brúsknefur á íslensku (kvk).
Skalar verða aldrei litlir, þeir stækka mikið og hratt.
Gúbbí, tetrur, platty,barbar og þannig háttar gotfiskar passa alveg saman. amk hef ég ekki haft nein vandræði með það. Gúramar eru líka frekar rólegir og þægilegir fiskar, myndi þó hafa 1 kk á móti 2 kvk. Hef heyrt að eldhalar séu mjög miklir böggarar en hef ekki reynslu af þeim. Bótíur henta mest í hópum og verða sumar hverjar mjög stórar.
Ryksugur eru must have í fiskabúrum ásamt eplasniglum finnst mér! bæði gler og botn, t.d. corydosar sem botn og ancistrur sem glersugu.
Kribbar verða mjög grimmir með seiði og eru mikið að verja sitt svæði, en gæti gengið en það verður allt í slagsmálum.
Annars á ég kribba í 60 L búri með stóran seiðahóp, og með þeim er 1 SAE, 1 corydosi albino, 1 ancistra eða brúsknefur á íslensku (kvk).
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
-
- Agnes Helga
ég þekki Convict ágætlega og er með nokkra svoleiðis.
það er fínt að vera með stakan kk eða kannski nokkra litla kk.. en ef þú ert með staka kvk.. þá reynir hún við allt sem hreyfist.. reynir að para sig við aðrar síkliður og oft gengur það.. býr til maka úr næstum hverju sem er..
ef það er par þá geta þau verið mjög grimm og haldið heilu hópunum af fiskum í heljargreypum.
það er fínt að vera með stakan kk eða kannski nokkra litla kk.. en ef þú ert með staka kvk.. þá reynir hún við allt sem hreyfist.. reynir að para sig við aðrar síkliður og oft gengur það.. býr til maka úr næstum hverju sem er..
ef það er par þá geta þau verið mjög grimm og haldið heilu hópunum af fiskum í heljargreypum.
Kribbar svosem eru alveg á mörkunum að geta talist dvergsíkliður, enda verða þeir sæmilega stórir.
Dvergsíkliður eru oftast kröftugar, en þær eru auðvitað litlar og eiga lítið í fiska sem eru mikið stærri en þær
Dvergsíkliður eru oftast kröftugar, en þær eru auðvitað litlar og eiga lítið í fiska sem eru mikið stærri en þær
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net