Dovii karl - BÚIÐ
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Dovii karl - BÚIÐ
Parachromis dovii / Wolf Cichlid
Þar sem ég mun líklega ekki hafa pláss fyrir stærra búr undir hann alveg á næstunni ætla ég að geyma það til betri tíma að eiga Dovii.
Hann verður stór þessi, búast má við 50cm og jafnvel aðeins meira (eftir mörg ár)
The dovii is the definition of all that is cichlid. This fish is absolutely belligerent and lets nothing stand in its way. Fully mature male dovii reach sizes of up too 28 inches of pure aquatic monster while females are roughly 15 inches. The male dovii is considered one of the 3 most aggressive cichlids on the planet by many hobbyists.
Hann er um 15cm og sýnir flotta liti þegar hann er í stuði. (sést ekki á myndum)
og svona ein af flottum fullvaxta karli til að sýna mögulega útkomu:
Tilboð óskast í einkapósti
Þar sem ég mun líklega ekki hafa pláss fyrir stærra búr undir hann alveg á næstunni ætla ég að geyma það til betri tíma að eiga Dovii.
Hann verður stór þessi, búast má við 50cm og jafnvel aðeins meira (eftir mörg ár)
The dovii is the definition of all that is cichlid. This fish is absolutely belligerent and lets nothing stand in its way. Fully mature male dovii reach sizes of up too 28 inches of pure aquatic monster while females are roughly 15 inches. The male dovii is considered one of the 3 most aggressive cichlids on the planet by many hobbyists.
Hann er um 15cm og sýnir flotta liti þegar hann er í stuði. (sést ekki á myndum)
og svona ein af flottum fullvaxta karli til að sýna mögulega útkomu:
Tilboð óskast í einkapósti
Last edited by Andri Pogo on 19 May 2008, 17:36, edited 2 times in total.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
....
Hvernig er rétt búr ? ? Gæti haft áhuga
...
hmmm.... ég meina reynisvatn... alltaf hægt að setja hann þanngað það ætti að vera 10000L+ en ég meina...
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Síkliðan wrote:1000l er gott fyrir fullvaxinn kk.
getur samt verið í 600-750, ekki mælt með öðrum fiskum. Drepur allt þó að mikið fari eftir einstaklingnum.
Hann mundi líklegast drepa 20 cm mídas á nokkurm klukkutímum ef að hann vildi það
Ég veit ekki betur en að þú sért að fara að setja 2 dovii í búr hjá þér?Síkliðan wrote:júmm það er rétt, sumir hafa náð 70 cm svo að búrið þyrti að vera vel breitt
Ekki eru þau 600-1000L er það?
Þessi fiskur er í 100L búri hjá mér, 125x30x30cm og það er ekkert vesen með það á næstunni en það er ekkert búr til frambúðar.
Það væri óþarfi að byrja með þennan fisk í 1000L+ búri þó það væri æskilegt ef hann myndi fara yfir 50cm. Það væri þó ekki á næstunni.
En segjum þetta gott af spjalli um þetta og ég minni á að hann er enn gefins!
-
- Andri Pogo