Að kæla fiskabúr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Að kæla fiskabúr
Ég þarf að kæla gullfiskabúrið mitt niður um alveg nokkrar gráður, er í lagi að kæla það hratt niður? Gæti ég þessvegna skutlað slatta af klökum oní vatnið?
hvað er heitt á þeim ??Gunnsa wrote:Það er orðið allt of heitt inni hjá mér og í búrinu líka og þeir virka mjög slappir útaf því..Vargur wrote:Af hverju þarftu að kæla það hratt niður ?
Gullfiskar þola ágætlega nokkuð miklar hitabreytingar þannig það ætti að vera í lagi að kæla búrið niður um nokkrar gráður í einum rykk.
Ace Ventura Islandicus
....
Flestir skrautfiskar eru vanir að vera í hita frá 24°C-25°C. Gætið þess að hafa réttan hita á fiskunum. Getur verið mismunandi eftir tegundum.
Hitari í glerhólk hafa reynst best og eru vinsælastir. Þeir eru vatnsheldir og verða ekki fyrir tæringu í saltvatni.
Hringrás vatns í kringum hitarann er miklivægt til að jafna út hitann í búrinu. Rétta stærð hitara er auðvelt að finna út: Það er um það bil 1.5 watt á hvern líter af vatni í óhituðu herbergi. Ef fiskabúrið er í hituðu herbergi eins og algengast er á Íslandi skal miða við um 1.0 watt á hvern líter af vatni.
Hitarinn má þó vera aðeins stærri en útreikningurinn gefur þér. Þar sem flestir hitarar í dag eru útbúnir thermostati sem slekkur á þeim þegar hitinn er orðinn réttur í búrinu verður rafmagnsnotkunin sú sama þó hitarinn sé stærri. En sé hann hinsvegar alltof stór verður endingin minni. Auðvelt er að stilla flesta hitari í dag þar sem aðeins þarf að snúa litlum pinna og still hann á rétt hitastig. Hitarar í dag eru framleiddir í stærðunum frá 25 wött til 300 wött.
Hitari í glerhólk hafa reynst best og eru vinsælastir. Þeir eru vatnsheldir og verða ekki fyrir tæringu í saltvatni.
Hringrás vatns í kringum hitarann er miklivægt til að jafna út hitann í búrinu. Rétta stærð hitara er auðvelt að finna út: Það er um það bil 1.5 watt á hvern líter af vatni í óhituðu herbergi. Ef fiskabúrið er í hituðu herbergi eins og algengast er á Íslandi skal miða við um 1.0 watt á hvern líter af vatni.
Hitarinn má þó vera aðeins stærri en útreikningurinn gefur þér. Þar sem flestir hitarar í dag eru útbúnir thermostati sem slekkur á þeim þegar hitinn er orðinn réttur í búrinu verður rafmagnsnotkunin sú sama þó hitarinn sé stærri. En sé hann hinsvegar alltof stór verður endingin minni. Auðvelt er að stilla flesta hitari í dag þar sem aðeins þarf að snúa litlum pinna og still hann á rétt hitastig. Hitarar í dag eru framleiddir í stærðunum frá 25 wött til 300 wött.
Eyrún Linda
- Agnes Helga
- Sirius Black
Re: ....
Það væri þjóðráð að byrja að lesa hvað fólk er að vilja T.d þarna er verið að tala um kælingu á fiskabúri og efast um að hitari sé góður til þess Einnig eins og Agnes Helga segir þá vilja gullfiskar ekki svona heitt vatn heldur frekar um 20°C. Allavega hefur viðkomandi enga þörf fyrir upplýsingar um hitara þegar hún þarf á kælingu að haldaeyrunl wrote:Flestir skrautfiskar eru vanir að vera í hita frá 24°C-25°C. Gætið þess að hafa réttan hita á fiskunum. Getur verið mismunandi eftir tegundum.
200L Green terror búr
ó hey ég efast um að það sé nóg að henda bara nokkrum klökum út í til þess að kæla búrið ef það er heitt inni hjá þér væri þá ekki betra að finna leið til að halda búrinu kældu?... ekki bara að kæla það svo það hitni upp aftur... þessvegna var ég aðallega að pæla í hitaranum ef þú myndi kannski kæla herbergið...
Eyrún Linda