plöntunæring..

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Elma

plöntunæring..

Post by Elma »

Sæl veriði:) þarf smá ráð..

hver er besta plöntunæring í fiskabúr sem þið vitið um? og 2 spurningar: nokkrar plönturnar minar eru svolítið slappar. ætli það sé út af háu hitastigi? er með búrið i 27 gráðum. og er ráðlegt að fá sér ryksugu til að þrýfa botnin / mölina á búrinu? er það gert á viku fresti? er engin hætta á að góða flóran i búrinu drepist við það og fiskarnir verða frekar næmari fyrir sýkingum? :roll:
Sirius Black

Re: plöntunæring..

Post by Sirius Black »

Lindared wrote:Sæl veriði:) þarf smá ráð..

hver er besta plöntunæring í fiskabúr sem þið vitið um? og 2 spurningar: nokkrar plönturnar minar eru svolítið slappar. ætli það sé út af háu hitastigi? er með búrið i 27 gráðum. og er ráðlegt að fá sér ryksugu til að þrýfa botnin / mölina á búrinu? er það gert á viku fresti? er engin hætta á að góða flóran i búrinu drepist við það og fiskarnir verða frekar næmari fyrir sýkingum? :roll:
Ég nota eitthvað Planta Min frá Tetru til að setja út í vatnið. En svo er ég með líka eitthvað gróðurdót undir mölinni.
Helda að þetta sé ekki nógu hátt hitastig svo að það fari að bitna á plöntunum en kannski eru þær bara viðkvæmari fyrir svona háu hitastigi, ég er bara með mitt búr í 24-25° C og finnst það bara fínn hiti fyrir alla :P
Ég er með svona malarryksugu og ryksuga botninn bara þegar ég skipti um vatn, sem er einu sinni í viku en ég t.d næ ekki nærrum því öllum kúknum úr botninum og efast um að þetta fari eitthvað með bakteríurnar þar sem að þetta er bara kúkur sem að mengar búrið :).
200L Green terror búr
Elma

Post by Elma »

takk Sirius :D fyrir svarið . mer alveg drep langar i svona malarryksugu. fiskarnir minir kúka ekkert smá mikið :shock:
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Lindared wrote:takk Sirius :D fyrir svarið . mer alveg drep langar i svona malarryksugu. fiskarnir minir kúka ekkert smá mikið :shock:
Hehe sama hér :P er kannski nýbúin að ryksuga helling að mér finnst og svo set ég vatn í og þá þyrlast upp alveg hellingur, eins og ég hafi ekkert þrifið :P ótrúlegt hvað þessi dýr geta skitið mikið :P Held að svona ryksuga sé alveg þarfaþing svo að botninn fyllist ekki bara af skít :P því að ég held að hann sé LENGI að grotna niður þegar hann er í svona miklu magni :P
200L Green terror búr
Elma

Post by Elma »

er að pæla i að smíða sjálf búr, er plexi gler eh vitlaus hugmynd og ryðfrír rammi utan um? :-) er lika að pæla i að smiða lokið sjálf og hafa búnað fyrir 2 perur:)

hvernig líst ykkur á?

veit ekki hve stórt það verður..
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Plexi gler rispast víst mjög auðveldlega og erfitt að vinna það sjálfur. Einnig dýrara minnir mig :P En ég er skotin í því í hamstrabúr en held að ég myndi frekar fá mér gler í fiskabúr :D
200L Green terror búr
voffi.is

V / fiskabúrs

Post by voffi.is »

Sæl!

Þú ert ekki smá dugleg.... þettta er almennilegt!

Ég hef ekki mikið vit á hitastigi og plöntum en ryksuguna skaltu hiklaust fá þér til að hreinsa sandinn, veit ekki hvernig búrin mín væru ef ég hefði hana ekki. Ég renni yfir sandinn þegar ég hef vatnaskipti og vatnið tæmist úr búrinu í leiðinni.

Varðandi plastið í fiskabúrið. Ég er sjálf með tvö plastbúr
( verksmiðjuframleidd) mér finnst safnast svolítið mikill þörungur á plastið og svo þegar maður þrífur er meiri hætta á rispum. Mér finnst plastið ekki koma eins vel út og aldrei ná sama "looki" og glerið. Ég tala nú ekki um ef þú ætlar að fara að leggja mikla vinnu í þetta, ég myndi hugsa mig um tvisvar. Örugglega eru mér einhverjir hér fróðari en þetta er mín reynsla!

Kv.
Elskum dýrin án skilyrða......
Elma

Post by Elma »

takk :D

ég er nu svo heppin að þekkja folk sem getur reddað mér og sniðið plexíið fyrir mig :wink: vil bara stærra búr handa gibbanum mínum :D

varðandi ryksuguna, þarf ég að taka fiskana upp ur á meðan eg ryksuga?
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

Lindared wrote:takk :D

ég er nu svo heppin að þekkja folk sem getur reddað mér og sniðið plexíið fyrir mig :wink: vil bara stærra búr handa gibbanum mínum :D

varðandi ryksuguna, þarf ég að taka fiskana upp ur á meðan eg ryksuga?
nei þarft ekki að taka þá uppúr...en maður fylgist nú með fiskunum samt...það er ekki svo mikill kraftur á þessum ryksugum...
Elma

Post by Elma »

já okey, vildi bara vera viss :D

en eru ekki næringatöflur góðar fyrir gróðurinn?

er einhver annar með reynslu af plexígler búrum?
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Mínar plöntur urðu mjög grænar og flottar með næringartöflum, er ekki með frábæra lýsingu!
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply