Biorb búr

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
gudrungd

Biorb búr

Post by gudrungd »

Hefur einhver reynslu af þessum búrum/kúlum? Er að spá hvort þetta sé sniðug lausn fyrir gullfiskana mína þegar 180 lítra búrið verður sett á sinn stað, mér finnst 30 lítra Rena búrið eitthvað kjánalega þröngt fyrir svona stóra slæðusporða og er víst búin að lofa kallinum að selja 70 lítra Juwel búrið...
Vargur

Post by Vargur »

Þessi búr eru ágæt en fiskarnir virðast alltaf hálf fáránlegir í þeim.
Það versta við þessi búr er hvað þau eru óstöðug á standinum þannig auðvelt er að henda þeim niður ef rekist er í þau.
Er ekki einfaldast að nota bara 70 l búrið ?
gudrungd

Post by gudrungd »

*hóst* værirðu ekki til í að ræða þetta við manninn minn? Get sent þér einkapóst með heimilisfanginu! :samþykkt:
Vargur

Post by Vargur »

Er hann eitthvað sérstaklega á móti þessu búri, varla verður hann sáttari við Bio-orb búrið ?
gudrungd

Post by gudrungd »

Sko.... þetta snýst eiginlega um að hann telji mig ekki vera að fjölga lítrunum.... Mér finnst 30 lítra Renabúrið vera eins illa fallið fyrir svona stóra gullfiska eins og hægt er. Þröngt og síðan er dælan eins og skrímsli í þessu mjóa rými. Þá væri 30 lítra biorbinn betri með meira sundrými og innfelldri dælu. Ég geri mér síðan grein fyrir að þeir þyrftu ferkar 60l. búr en það er önnur saga.
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Finnst þetta skrítin búr :P eitt svona í Dýragarðinum uppsett með fullt af gullfiskum í og finnst mér þeir líta svo skringilega út í þessu, maður sér varla fiskana almennilega í þessu, verða eitthvað svo bjagaðir. Finnst þetta líka líta út fyrir að vera ansi valt. Myndi ekki þora að hafa þetta uppsett með vatni í heima hjá mér :P en samt flott kúlukerfi með dælu og öllu, annað en þessar litlu kúlur sem að fólk er oft með. Finnst þetta því sniðugt að því leytinu til, ef að fólk vill hafa kúlu þá er þetta skárri kosturinn.
200L Green terror búr
Sóla

Post by Sóla »

Mamma þú veist það er líka til BiUbe búr sem eru eins bara 'hólkar' ekki kúlur :lol: Sýnist þau reyndar vera bara til í 35l.

Tékkaðu á http://www.biorbaquariumshop.co.uk/index.php
eyrunl

....

Post by eyrunl »

ég er að selja 30l pearl búr á 4000 kr ef þú vilt :) ef það hentar ég kann persónulega ekki munin á þessum búrum en bara option... það er linkur inná söluþræðinum um búrið...
Eyrún Linda
Post Reply