Veit ekki hvort þetta sé kk eða kvk en hann dansar fyrir kellingarnar eins og hinir karlarnir en já þið megið dæma ( fiskurinn er merktur með svörtum hring ) http://dyraland.is/dyr/73334/album/652705
og já það birtist 1 heilt seiði frá einni af gúbbíunum Fyrsta barnabarnið
Ég 85% viss að þetta er kall, ef þú horfir á kellinguna vinstramegin er augljós svarti bletturinn aftast á maganum, þar sem þessi er svartur á búkinn er þetta ekki alveg eins augljóst en eina vandamálið sem ég lenti í með svörtu kellinguna mína (RIP) er hvort hún var ólétt eða ekki.
jáhh guðrún ég held að það sé bara málið sko.. en hann er með ding donginn þarna ég tjekkaði á því.... bara að sjá hvort seiðið líkist honum eður ei..og hvenær fer að koma litur á þau? þetta er sirka 2ggja daga gamalt
Ég kíkti á þessar myndir, þær segja reyndar mjög vel til um kynið, uggarnir á kellingunni eru mjög glærir og litlir á meðan þeir eru mun meira áberandi plús gaurinn sem þeir sperra upp þegar þeir eltast við kerlingarnar!
semsagt hvert er svarið? kk eða kvk? hehe er alveg gúbbí fatlaður enda nýbyrjaður í þessu og langar strax í meira og stærra en þetta er víst nóg í bili