skrítinn balahákarl
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
skrítinn balahákarl
hann syndir bara með höfuðið niður og sporðinn upp í næstum 90° stefnu og er með svona kippi hvað á ég að gera???
p.s. ég er búinn að salta slatta en hvað á ég annars að salta mikið í 200L???
p.s. ég er búinn að salta slatta en hvað á ég annars að salta mikið í 200L???
er að fikta mig áfram;)
.....
ég held að þetta sé ekkert smitandi bara of mikil bakteríu flóra í búrinu og hann hafði misst hreystrið vegna stress af veikindunum fiskar gera það oft þegar þeir eru stressandi haltu bara áfram að skipa um ca. 25% af vatninu einu sinni í viku í nokkrar vikur... og að hreinsa dæluna reglulega
Eyrún Linda
....
haha ég googlaði þetta bara og þá komu þessi einkenni og svör við því en jú ok bakterían getur smitað aðra fiska en ef þessi fiskur var með sár einhversstaðar fyrir þá sýkist hann frekar og hinir eru ekki búnir að sýna að þeir séu smitaðir.... hvað meinaru!?
og of mikil bakteríuflóra þá átti ég við að það eru komin auka bakteríur sem eru óæskilegar fyrir fiska...
og of mikil bakteríuflóra þá átti ég við að það eru komin auka bakteríur sem eru óæskilegar fyrir fiska...
Eyrún Linda
Held að það sé verið að grilla þig Eyrún útaf því að það er sjaldan talað um að bakteríur séu til vandræða í búrum, nema þá kannski ef það er of lítið af þeim.
Mig grunar að þú sért að rugla þeim saman við niðurbrotsefnin, ammóníu, nítrít og nítrat, sem safnast upp í búrum og geta reynst skaðleg.
Síkliðan er hinsvegar algjörlega úti að skíta í þessum þráð, en það er ekki í fyrsta skiptið og líklega ekki síðasta.
Mig grunar að þú sért að rugla þeim saman við niðurbrotsefnin, ammóníu, nítrít og nítrat, sem safnast upp í búrum og geta reynst skaðleg.
Síkliðan er hinsvegar algjörlega úti að skíta í þessum þráð, en það er ekki í fyrsta skiptið og líklega ekki síðasta.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
hehe já ok já ég las þetta bara en fin rot er t.d. bakteríu sýking... bara taka dæmi en það skiptir ekki máli! heldur er það lausnin! einhver sem vill vera númer 6 til að leiðrétta mig?keli wrote:Held að það sé verið að grilla þig Eyrún útaf því að það er sjaldan talað um að bakteríur séu til vandræða í búrum, nema þá kannski ef það er of lítið af þeim.
Eyrún Linda
Bakteríuflóra er það sem við köllum jákvæðar örverur sem brjóta niður úrgangsefni í búrinu, þær eru mest á föstu yfirborði, td. mölinni og í filterefninu.
Bakteríusýkingar eru hins vegar slæmar og hrjá stundum fiska, þær bakteríur eru mest í fiskunum sjálfum en í litlum mæli í vatninu.
Úrgangsefni eins og nitrat, ammoníak osf valda stundum furðulegri sundhegðun hjá fiskum og getur verið að umræddur bali hafi synt furðulega vegna þess.
Vatnskipti eru hugsanlega lausnin í þessu máli eins og bent var á.
Reyndar má í langflestum tilfellum rekja vandræði í fiskabúrum til ónógra vatnskipta og/eða offóðrunar.
Bakteríusýkingar eru hins vegar slæmar og hrjá stundum fiska, þær bakteríur eru mest í fiskunum sjálfum en í litlum mæli í vatninu.
Úrgangsefni eins og nitrat, ammoníak osf valda stundum furðulegri sundhegðun hjá fiskum og getur verið að umræddur bali hafi synt furðulega vegna þess.
Vatnskipti eru hugsanlega lausnin í þessu máli eins og bent var á.
Reyndar má í langflestum tilfellum rekja vandræði í fiskabúrum til ónógra vatnskipta og/eða offóðrunar.