Falax Humar

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Squinchy

Falax Humar

Post by Squinchy »

Alveg ótrúleg þessi humar tegund, seinasta sumar setti ég 2 stóra þannig ofan í tjörnina sem er í garðinum hjá mér

Svo núna eftir veturinn fann ég annan þeirra í filternum fyrir tjörnina sprelllifandi eftir veturinn, alveg ótrúlegt :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
Vargur

Post by Vargur »

Ha, ertu að meina þetta, hvernig leit hann út, stór og fallegur ?
Er tjörnin ekki óupphituð eða er eitthvað rennsli í hana, hvað er vatnið vanalega heitt ?
Squinchy

Post by Squinchy »

Já hann var einhverjir 10 - 12 cm, byrjaður að blána smá

Affallið af ofnum hússins fer í tjörnina þannig að hitinn var eitthvað í kringum 8 - 12°C yfir veturinn, man ekki alveg :P
Kv. Jökull
Dyralif.is
Arnarl

Post by Arnarl »

Sorry Squinchy en ég vil ekki gera annann þráð' um fallax humar þannig fæ að nota þennann :-)

Þegar ég vaknaði í morgunn sá ég Fallax humarinn minn á gólfinu, hann hefur sem sagt farið uppúr búrinu í nótt og labbað þvert yfir herbergið, hann var allveg skraufaþurr en á hreyfingu þannig ég henti honum aftur í búrið hann byrjaði strax að labba um, en það leiðinlegasta er að hann var með fullt af seiðum sem ég hélt að væri öll dáinn en þau eru sprell lifandi fann líka á gólfinu sem hann hefur lent á þegar hann fór uppúr búrinu fullt af seiðum sem hann hefur misst skellti þeim í glas og fór í skólan þegar ég kom heim áðann voru þau öll lifandi :-) og eru svona á bilinu 50-100 stykki :D
Post Reply