Loftdæla.
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- haffi85007
hmm....
ég á reyndar 2 eða eina loftdælu í 20ltr búrið og svo eina juwel dælu sem var í 160 ltr búri
70 ltr og 21ltr
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
Ég er nokkuð viss um að flestir á þessu spjalli viti af því að það er hægt að kaupa hluti á ebay. Og því algjör óþarfi að benda á það, rétt eins og að yfirleitt þarf ekki að taka fram að það sé hægt að kaupa hluti í verslunum hér á landi - Goes without saying.
Kannski vantar viðkomandi hlutinn undir eins og því er auglýst hér.
Ég er að hugsa um að byrja á því að eyða öllum svörum í söluþráðum sem eiga ekki heima þar, eins og næstum öll svörin við þennan þráð.
Kannski vantar viðkomandi hlutinn undir eins og því er auglýst hér.
Ég er að hugsa um að byrja á því að eyða öllum svörum í söluþráðum sem eiga ekki heima þar, eins og næstum öll svörin við þennan þráð.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
loftdæla
ég á einhvað af þeim... hvað vantar þig fyrir stórt búr??
Loftdæla
Sæl öllsömul. Takk fyrir áhugann á þessu viðfangsefni. Hafði reyndar heyrt af ebay, eyjó missti sig aðeins í "spól" keli sjálfum sér samkvæmur að vanda. Mig vantar annars loftdælu sem gæti knúið tvo til þrjá loftsteina. Þetta hefst nú á endanum, hér, í verslun eða á ebay.
Re: loftdæla
Erum með eikvað af dælum... endilega sendu mér eða pasa eppasi wrote:ég á einhvað af þeim... hvað vantar þig fyrir stórt búr??
What did God say after creating man?
I can do so much better
I can do so much better