CO2 kúturinn í skápnum?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Sirius Black

CO2 kúturinn í skápnum?

Post by Sirius Black »

Jæja núna er maður komin með þetta kerfi, svona nutrafin. En eitt sem að ég ætlaði að spyrja um, en má kúturinn vera bara undir búrinu í skápnum við hliðina á dælunni, fylgdi nefnilega svona festing til að setja á búrið bara undir lokið en það bara passar ekki hjá mér og ákvað ég bara að setja það undir. Var að spá hvort að það flæði eitthvað vatn til baka eða eitthvað svoleiðis eins og getur víst gerst með loftdælurnar ef að þær eru undir búrinu.
200L Green terror búr
Sven

Post by Sven »

hafðu bara einstreymisloka á þessu, en athugaðu að einstrymislokar úr plast skemmast mjög fljótt ef kolsýra fer um þá, þetta þarf helst að vera úr metal. Veit ekki hvort það fáist hérlendis.
ulli

Post by ulli »

það er erfiðast að einmitt fá þá úr plasti.hef verið að leita af stórum sollis fyrir saltið :?

nema þessi slanga sé ekkert mikið breyðari en loftdælu slanga.
Sirius Black

Post by Sirius Black »

ulli wrote:það er erfiðast að einmitt fá þá úr plasti.hef verið að leita af stórum sollis fyrir saltið :?

nema þessi slanga sé ekkert mikið breyðari en loftdælu slanga.
Allavega er CO2 slangan ekki mikið breiðari en á loftdælunni, eiginlega bara mjög svipuð. En fást svona lokar í dýrabúðum eða er þetta bara í BYKO eða álíka verslun?
200L Green terror búr
vkr

Post by vkr »

Ég veit að þetta er til í vatnaveröld í keflavík...
Þið eruð asnar og ég er fífl..
Þess vegna getum við verið vinir;)
Squinchy

Post by Squinchy »

Það er ekkert að því að hafa kútinn í skápnum undir búrinu, kúturinn er hannaður til þess að vera loftheldur þannig að þrýstingur getur myndast inn í kútnum svo koltvísýringurinn nái að þrýstast ofan í búrið

þannig að ef þú setur loft slönguna vel upp á stútinn þá ertu safe :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Takk fyrir svörin :) held að ég láti þetta bara vera í bili, held nefnilega að slangan sé alveg hrikalega föst á :P allavega þegar ég ætlaði að ná henni af var það varla séns en hafðist eftir mikið tog :P
200L Green terror búr
Squinchy

Post by Squinchy »

Já þessar slöngur festast alveg furðulega vel á, gott að klippa samt endann eftir að maður er búinn að losa, oft ekki eins sterkt gripið eftir að maður hefur losað frá og svo tengt aftur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply