Blue acara og skalahrygning

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Hanna

Blue acara og skalahrygning

Post by Hanna »

jæja var að koma heim áðan og sá alveg helling af hrognum á dælunni hjá mér... er pottþétt á því að þetta sé eftir Blue Acara af því þeir eru einir í búri með ancistrum... Þannig að spurningin er ætti ég að taka dæluna uppúr og setja í annað búr eða á ég bra að leyfa þeim að redda sér sjálfir?? langar alveg þvílíkt í nokkur seiði frá þeim :P Hvað eru hrognin lengi að klekjast? (ekki alveg viss hvort að þetta sé rétt orðað hjá mér en vona að þið skiljið mig) og seiðin að verða frísyndandi?
Vonast eftir skjótum svörum
Last edited by Hanna on 16 Jun 2008, 21:21, edited 1 time in total.
What did God say after creating man?
I can do so much better
Pippi

Post by Pippi »

Ef að þeir eru einir með brúskum í búri, þá redda þeir þessu alveg sjálfir.
Ég sá þegar blue acara hjá mér voru bara alltí einu með seiði og þeir náðu að passa það alveg heilengi oní búrinu hjá mér.
Innan um Síkliður,hákarla,Poly þannig ég held að þeir reddi sér alveg bara með botnfiskum.
Er samt ekki einhver svona þokkalegur felustaður í búrinu hjá þér sem að þau gætu laumað sér með seiðahópinn.
pasi

Post by pasi »

hvað haldiði að það líði langur tími þangað til að hrognin klekjast og komi seiði??
Búrin okkar:
viewtopic.php?t=3835
fishy fishy fish :P
animal

Post by animal »

U.þ.b 3 dagar, en athugið að ef hrognin eru fyrir ofan inntakið á dælunni þá sogast seyðin þangað, annars ef parið er ungt er ekkert skrítið ef þau séu ófrjó
Ace Ventura Islandicus
Hanna

Post by Hanna »

get ég eikvað séð hvort að hrognin séu ófrjó eða ekki? Kallinn er að hugsa svo svaka vel um þetta allt saman.. Það er eitt orðið hvítt en hin eru svona appelsínugul einhvern veginn.. Mynduð þið segja að þau væru frjó eða ekki?
I can do so much better
Vargur

Post by Vargur »

Þessi hvítu eru vanalega ófrjó. Foreldrarnir ættu að plokka þau í burtu ef allt er eðlilegt.
pasi

Post by pasi »

jamm tókum akkurat eftir því að þetta hvíta var horfið... en hvenar verða þeir kynþroska??
Búrin okkar:
viewtopic.php?t=3835
Vargur

Post by Vargur »

Kannski fullsnemmt að spá í kynþroskanum en það fer talsvert eftir uppeldisaðstæðunum. 6-10 mánaða held ég að sé nokkuð normal.
pasi

Post by pasi »

ok var aðallega að spá í því hvort að hrognin væru ekki örugglega frjó... semsagt hvort parið væri of ungt til að þetta myndi ganga upp
Búrin okkar:
viewtopic.php?t=3835
Pippi

Post by Pippi »

Helvíti eru þau dugleg hjá mér blue acara, það er ekki nema svona 3 vikur síðan þau hrygndu síðast og það var allt étið fyrir nokkrum dögum síðan.
Svo er var ég að sjá áðan alveg stærðarinar haug af seiðum í búrinu hjá mér.
Núna er ég að spá í að reyna að ná undan þeim.
Hanna

Post by Hanna »

gangi þér vel Pippi... :P ætla akkurat að reyna að ná einhverju undan mínu pari.. Það er komin hellings hreyfing í hrognin og þau eru komin á annan stað en þau voru... Hvað er langt þangað til seiðin verða frísyndandi??
I can do so much better
Hanna

Post by Hanna »

Jæja vorum að koma heim áðan og sáum að skalaparið okkar er líka búið að hrygna... Það er í 180lítra búri með ýmsum öðrum tegundum s.s. svarttetrum, pangasius hákarli og gullbörbum... Þau hrygndu á dæluna þannig við vorum að spá hvort að þau myndu passa upp á þetta sjálf eða hvað væri sniðugast að gera?
I can do so much better
Post Reply