Hvítbletta veiki
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvítbletta veiki
nú eru kattfiskarnir og trúðabótíurnar með hvítar doppur einn pictusinn dauður.
og sikliðurnar farnar að klóra sér og haga sér undarlega.
eru kattfiskarnir og bótíurnar nokkuð með hreistur eins og síkliðurnar ?
og virkar þá nokkuð að setja salt ?
ég gerði 50% vatnsskipti og setti 2 lúkur af kötlu salti í 270 lítra búr er eitthvað annað sem ég get gert ?
Getur verið að co2 kerfið sé að skemma vatnsgæðin eitthvað ég er nýbirjaður að nota það ?
og sikliðurnar farnar að klóra sér og haga sér undarlega.
eru kattfiskarnir og bótíurnar nokkuð með hreistur eins og síkliðurnar ?
og virkar þá nokkuð að setja salt ?
ég gerði 50% vatnsskipti og setti 2 lúkur af kötlu salti í 270 lítra búr er eitthvað annað sem ég get gert ?
Getur verið að co2 kerfið sé að skemma vatnsgæðin eitthvað ég er nýbirjaður að nota það ?
Last edited by acoustic on 18 Jun 2008, 23:40, edited 1 time in total.
Var að spá hvað ég á að setja mikið salt og hvort ég á bara að setja salt einu sinni eða á x fresti ?
jafnvel hvort ég eigi að kaupa lif ?
red terror er kominn með hvítar doppur í andlitið núna var ekki með þær í gær.
jafnvel hvort ég eigi að kaupa lif ?
red terror er kominn með hvítar doppur í andlitið núna var ekki með þær í gær.
Last edited by acoustic on 19 Jun 2008, 23:04, edited 2 times in total.
- Andri Pogo
Ég verð að skjóta því inn að nota alls ekki hvítblettalyf & salt á sama tíma.
Ég gerði það á sínum tíma og nánast allt í búrinu drapst.
Eftir nánari athugun hjá framleiðanda lyfsins kom í ljós að það væri ekki óhætt að blanda saltinu saman við.
Það gæti þó verið að það ætti aðeins við það lyf en ég bara man ekki hvað lyfið heitir.
Eftir nánari athugun hjá framleiðanda lyfsins kom í ljós að það væri ekki óhætt að blanda saltinu saman við.
Það gæti þó verið að það ætti aðeins við það lyf en ég bara man ekki hvað lyfið heitir.
Það á að vera ok ef annað er ekki er tekið fram í leiðbeiningum.Andri Pogo wrote:Ég verð að skjóta því inn að nota alls ekki hvítblettalyf & salt á sama tíma.
Þú getur losnað við þetta undir eins með lyfi og góðu vatni. Ég hef séð trúðabótíur í verra ástandi en þetta.
Ef þig vantar meðal strax þá geturðu fengið hjá mér - sendu mér bara pm.
Ef þig vantar meðal strax þá geturðu fengið hjá mér - sendu mér bara pm.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jæja ég náði í lif við veikinni í dag og ætla að prófa það og halda dagbók yfir það hér því ég er svo minnislaus.
Ég fann ekki lifið sem sikliðan mældi með en fann lif sem heitir "costapur" sem "sera" framleiðir.
Dagur 1.
í dag skipti ég um 50% af vatninu og setti rétt magn af lifinu miða við leiðbeiningarnar.
Ég fann ekki lifið sem sikliðan mældi með en fann lif sem heitir "costapur" sem "sera" framleiðir.
Dagur 1.
í dag skipti ég um 50% af vatninu og setti rétt magn af lifinu miða við leiðbeiningarnar.
Myndi fjárfesta þér í 200w hitara og pumpa þetta upp í 30°c
Súrefnis stein og loftdæluna í botn
Til nóg af þessu lyfi upp í dýralíf
Súrefnis stein og loftdæluna í botn
Til nóg af þessu lyfi upp í dýralíf
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Oft lítið hægt að gera þegar bótíur fá blettina, eru svo svakalega veikar fyrir þessu og öllum lyfjum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Það er mjög líklega sama virka efnið í báðum lyfjunum, malachite green, þannig að það ætti ekki að saka að skipta um lyf.
Passaðu bara að setja þá stærri skammt útí eftir vatnsskiptin.
Passaðu bara að setja þá stærri skammt útí eftir vatnsskiptin.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net