Ég er með 3 skala í 110 lítra búri og ég sé rauða þræði standa út um gotraufina á þeim, Hvað er þá í gangi???
Þeir borða vel og virðast hressir.
Rauðir þræðir út um gotraufina?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Líklega ormar.
Það eru til lyf við því, en þau virka misvel og oft erfitt að losna alveg við þetta.
Það eru til lyf við því, en þau virka misvel og oft erfitt að losna alveg við þetta.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hvað er þá best að gera? ætti ég bara að farga þeim?
Það eru tveir gibbar í búrinu líka, eru þeir í einhverju hættu?
Og þarf að hreinsa búrið eitthvað sérstaklega á eftir?
og ein að lokum, hvernig koma svona ormar í þá? er það eitthvað sem ég gerði vitlaust?
Edit: Er einhver hætta að þetta smitist yfir í hin búrin mín með einhverjum áhöldum? t.d. háf?
Það eru tveir gibbar í búrinu líka, eru þeir í einhverju hættu?
Og þarf að hreinsa búrið eitthvað sérstaklega á eftir?
og ein að lokum, hvernig koma svona ormar í þá? er það eitthvað sem ég gerði vitlaust?
Edit: Er einhver hætta að þetta smitist yfir í hin búrin mín með einhverjum áhöldum? t.d. háf?
ZX-6RR
Ég gafst upp á þessu fyrir rest, Animal er samt alveg með þetta á hreinu hvernig á að losna við þetta.
Vandamálið hjá mér var að fiskarnir vildu ekki borða neitt og þess vegna kom ég lyfinu ekki ofaní þá, svo þegar einn drapst þá gafst ég upp og slátraði rest.
Mér fannst það allt í lagi vegna þess að ég var ekkert rosa ánægður með búrið, og þarna var komin fín afsökun til að breyta öllu og prufa eitthvað alveg nýtt.
Vandamálið hjá mér var að fiskarnir vildu ekki borða neitt og þess vegna kom ég lyfinu ekki ofaní þá, svo þegar einn drapst þá gafst ég upp og slátraði rest.
Mér fannst það allt í lagi vegna þess að ég var ekkert rosa ánægður með búrið, og þarna var komin fín afsökun til að breyta öllu og prufa eitthvað alveg nýtt.
ZX-6RR