vesen með hringrs í sjávarbúri
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
vesen með hringrs í sjávarbúri
þannig er málið ég er með sjávarbúr og er með sump undir því og rörið sem að er ofaní aðalbúrinu þar sem að vatnið lekur ofaní sumpinn þegar ég gef fiskunum að borða þá fer altaf meira enn helmingurinn ofaní rörið. getur eithver gefið mér ráð tilsað loka þessu þannig að maturinn fari ekki ofaní og eithvað sem er ekki alltaf stíflað vegna þess að maturinn stíflar það.???
Hverskonar sump er ekki hægt að slökkva á ?, fá þér tíma rofa á return dæluna sem slekkur á sér svona mínútu áður en gefið er svo startar aftur eftir c.a. 5 min
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Svolítið erfitt að tímasetja það þegar maður er með sjálfvirkan gjafaraSquinchy wrote:Hverskonar sump er ekki hægt að slökkva á ?, fá þér tíma rofa á return dæluna sem slekkur á sér svona mínútu áður en gefið er svo startar aftur eftir c.a. 5 min
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Alls ekki, maður ræður alveg hvenær sjálfvirki gjafarinn gefur að éta
Dæmi með Juwel gjafaran stiltan á 1 gjöf á sólarhring:
Stillir unitið kl.12 hádegi (þ.a.s fiskunum verður gefið kl.12)
Stillir tímaliðan á OFF 11:58, ON 12:05
Þá slökunar á return dælunni 2 min áður en fóður er losað, á þeim tíma nær yfirfallið vel að stoppa alla losun ofan í sumpinn
eftir 2 mín kemur maturinn og fiskarnir hafa þá 5mín til að gúffa öllu gúmmelaðinu í sig
Easy as eating a pie!
Dæmi með Juwel gjafaran stiltan á 1 gjöf á sólarhring:
Stillir unitið kl.12 hádegi (þ.a.s fiskunum verður gefið kl.12)
Stillir tímaliðan á OFF 11:58, ON 12:05
Þá slökunar á return dælunni 2 min áður en fóður er losað, á þeim tíma nær yfirfallið vel að stoppa alla losun ofan í sumpinn
eftir 2 mín kemur maturinn og fiskarnir hafa þá 5mín til að gúffa öllu gúmmelaðinu í sig
Easy as eating a pie!
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is