Nautahjörtu!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
gudrungd

Nautahjörtu!

Post by gudrungd »

Ég hringdi í Kjöthöllina í gær og spurðist fyrir um nautahjörtu, þeir spurðust fyrir í sláturhúsinu og pöntuðu fyrir mig..... ein 6 kíló! Það kostar 300 kr kílóið og ef einhver vill fá hluta hjá mér þá sæki ég þetta seinnipartinn í dag. Sendið EP
keli

Post by keli »

Það er ansi mikið hagstæðara en pípó kallinn var að fá þetta á :)

Ég er góður í bili, bara nokkrar vikur síðan ég hakkaði niður 6 hjörtu.. og hvert hjarta er amk 2 kíló, kannski 1kg snyrt.

Ertu með einhverja sérstaka uppskrift sem þú ætlar að fara eftir?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Toni

Post by Toni »

hvaða fiskar éta þetta ?

mínir ?

Image

3 stykki parron og einn catfish.
Ásta

Post by Ásta »

Diskusar t.d.
gudrungd

Post by gudrungd »

Sambandi með uppskriftina þá hef ég verið að lesa mér til... ætla að setja Spirulina í duftformi, spínat og hvítlauk, sennilega á sama hátt og ég elda, slatta hér og slatta þar! :P Ég er meira á því að reyna sem mest að ná blóðinu úr áður en ég hakka og "vinda" það vel heldur en að setja einhver hleypiefni útí. Ég þigg allar ráðleggingar!
keli

Post by keli »

Ég myndi sleppa duftinu. Það verður bara til þess að þetta fer útum allt.

Ég hakkaði þetta einusinni hjá mér og bætti svo laxi, rækjum, ýsu (aðeins soðin fyrst), grænum baunum, hvítlauk og það sem ég hafði við hendina.. Er með nokkrar mismunandi blokkir en fiskarnir eru hrifnastir af því sem er bara nautshjarta eða nautshjarta með hvítlauk :)

Til að ná blóðinu mæli ég með að dreifa pínu úr hakkinu strax eftir að hakka þannig að það geti lekið af því.. einhverja grind t.d.
Þarf ekki að vera lengi og passa að hakkið "þorni" ekki því þá missa fiskarnir áhuga á því. Svo er mikilvægt að hafa góða poka undir þetta, því kjötið þornar í frystinum ef það er ekki vel lokað og fiskarnir vilja það helst bara ef það er rautt og flott.
pípó

Post by pípó »

Já þetta er töluvert ódýrara en ég fékk þetta á í Nóatúni,en sú búð gefur sig víst út fyrir að vera með besta kjötborðið :roll:
Ásta

Post by Ásta »

Besta já, en alveg öruglega langt frá því að vera ódýrasta :-)
GG

Post by GG »

Hvað er svona spes við hjartað afhveju ekki tunguna betri vöðvi LOL ég virkilega veit ekki munin en hefði áhuga á því að vita hvað er málið með þennan vöðva sérstaklega .........
Squinchy

Post by Squinchy »

Því hjartað inniheldur nánast enga fitu, ég er til í hjarta eða tvö :)
Kv. Jökull
Dyralif.is
keli

Post by keli »

tungan er furðulegt kjöt - hentar ekki í fiska.
gudrungd

Post by gudrungd »

Ég hef keypt svona sparikassa hjá kjöthöllinni og tók eftir að þeir fengu hráefnið frá sláturhúsi og unnu það síðan sjálfir, þess vegna datt mér í hug að þeir gætu reddað þessu. Það eru kannski fleiri milliliðir hjá Nóatúni sem smyrja á á leiðinni. Hugsa að þetta snúist um að þetta er hreinn vöðvi, ekkert nema prótein, og ríkur af járni. GG.. Tungan er örugglega mjög góð líka af sömu ástæðu! :D
gudrungd

Post by gudrungd »

Squinchy wrote:Því hjartað inniheldur nánast enga fitu, ég er til í hjarta eða tvö :)
Það sem ég fékk umfram eigin notkun er nánast örugglega lofað! Ég veit að þessi pöntun olli mikilli kátínu í búðinni, þeir kölluðu víst hvorn annan "hjartað mitt" allan daginn :lol: Þeir verða örugglega mjög hissa ef það flæða inn pantanir!
Post Reply