fóðurskammtara?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
gudrungd

fóðurskammtara?

Post by gudrungd »

Ég er að skreppa í sumarbústað frá gullunum mínum, var að spá í að kaupa mér svona fóðurskammtara. Ég man að einhver hér var að tala um Eheim með tveim hólfum sem hann hafði fengið á 12 þús. kall, ég get ekki fyrir mitt litla líf fundið þennan þráð aftur! Hafið þið eihverja reynslu af þessu og hverju mælið þið með??
Höddi

Post by Höddi »

ZX-6RR
gudrungd

Post by gudrungd »

Ég hringdi út um allar trissur í dag, þetta er búið allstaðar nema..... í dýrastaríkinu...... Átti reyndar innleggsnótu fyrir grænu eheim röri með götum, þúsundkall... (gatið kostar 50 kall!) og jólagjafabréf sem ég var búin að steingleyma uppá 6þús. Eheim með einu hólfi, vandað og svínvirkar, 3 þús og eitthvað á mili, sé mest eftir að hafa ekki tíma til að panta þetta á netinu!
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

úbbs, ef ég hefði séð þetta hjá þér fyrr hefði ég lánað þér :) á svona einfaldan eheim skammtara sem ég nota ekki
-Andri
695-4495

Image
gudrungd

Post by gudrungd »

Æi ég held ég hafi hann bara í notkun á meðan fiskarnir eru svona litlir, hef litlar gjafir af þurrfóðri tvisvar á dag og gef þeim svo gúmmulaði á milli, þeir nörtuðu sumir úr hendinni á mér í dag! :wub:
Squinchy

Post by Squinchy »

Það er til Juwel skammtari upp í dýralíf
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply