Tunnudæluvandræði
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Tunnudæluvandræði
er nýr í þessum tunnudælum hvernig setur maður þær í gang?
Minn fiskur étur þinn fisk!
Hvaða týpa af tunnudælu er þetta ?
Myndi ekki byrja að því að fylla hana, það er oftast bara meira vesen
Myndi ekki byrja að því að fylla hana, það er oftast bara meira vesen
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Dælan byrjar t.d. ekki að dæla þar sem erfitt getur verið fyrir dæluna að komast af stað með smá vatn til þess að ýta upp og ekkert nýtt vatn að koma inn um inntaks slönguna vegna loft tappa sem myndast oftar en ekki (Fer svolítið eftir Týpu af dælu hvort þær myndi oft loft tappa)
einnig upp á framtíðina þegar dælan er orðin vel stæð af bakteríum fer það ekki mjög vel í bakteríu flóruna að setja venjulegt vatn í dæluna eftir þrif
Best er að loka fyrir inntakið og úrtakið á dælunni (Ef gerð af dælu hefur þann eiginleika)
Fylla inntaks slönguna af vatni
Sjá til þess að endi úrtaksins sé ekki í kafi fyrir næsta skref
Opna fyrir Inntak/Úrtak dælunar og þá mun hún fylla sig sjálfkrafa og er tilbúin til að setja í samband þegar byrjað er að spýtast út um úrtakið
Við þrif er dælan tekin úr sambandi
lokað fyrir inntak/úrtak
Af tengd
þrifin og tæmd
Tengd aftur
Séð til þess að endi úrtaks sé ekki á kafi
Opnað fyrir Inntak/úrtak
Dæla sett í gang þegar byrjað er að spýtast út um úrtakið
Hin aðferðin(Að fylla af vatni) virkar alveg oftast en hefur bara ekki reynst mér eins vel og þessi aðferð
einnig upp á framtíðina þegar dælan er orðin vel stæð af bakteríum fer það ekki mjög vel í bakteríu flóruna að setja venjulegt vatn í dæluna eftir þrif
Best er að loka fyrir inntakið og úrtakið á dælunni (Ef gerð af dælu hefur þann eiginleika)
Fylla inntaks slönguna af vatni
Sjá til þess að endi úrtaksins sé ekki í kafi fyrir næsta skref
Opna fyrir Inntak/Úrtak dælunar og þá mun hún fylla sig sjálfkrafa og er tilbúin til að setja í samband þegar byrjað er að spýtast út um úrtakið
Við þrif er dælan tekin úr sambandi
lokað fyrir inntak/úrtak
Af tengd
þrifin og tæmd
Tengd aftur
Séð til þess að endi úrtaks sé ekki á kafi
Opnað fyrir Inntak/úrtak
Dæla sett í gang þegar byrjað er að spýtast út um úrtakið
Hin aðferðin(Að fylla af vatni) virkar alveg oftast en hefur bara ekki reynst mér eins vel og þessi aðferð
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is