Ég skil ekki hvað er í gangi, en í þrígang hef ég verið með alveg tiny gullfiska bebe sem hafa dáið upp úr þurru. EKKERT sjáanlegt að plaga þá, sýnist þeir alveg borða og ekkert mál. Samt hafa jafn margir ( 3) orðið fullorðnir og stórir og allir 5 hafa það mjög fínt. Ég skil þetta bara ekki. Fyrst leið bara eitthvað um 3 dagar frá kaupum og til þess að greyið drapst (1 af 4 keyptum í eitt skitpi dauður) og núna er liðin ein og hálf vika og tveir dauðir á tveimur dögum..
Svo var ég líka að spá hvernig það geti staðist að sniglar séu að lifa það af að vera SOÐNIR í búrinu.. einhverjar hugmyndir?
gullfiskar að drepast
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ég hef verið hrikalega móðursjúk með þetta, sett klór í búr og lagt dæluparta o.fl. síðan skolað alveg hrikalega vel á eftir. Sand sem ég hef fengið notaðan og var löðrandi í sniglum hef ég soðið í smá tíma. Svo held að ég hafi fengið snigla með nærri hverri einustu plöntu sem ég hef keypt en komst svo að því að gullfiskum finnst litlir sniglar hrikalega góðir svo að það losaði mig við það vandamál
-