hver vara að hækka boðið og þú kanski seijir mér hversu hátt það er.....
ps annað hvort er hann frátekinn eða ekki.ef þú ferð út í búð og pantar eða tekur frá finst þer þá rétt að það sé selt vegna þess að eithver annar bauð betur.hefðiru tilgreint þetta sem uppboð þá væri þetta allt í lagi
tæknilega séð, þa ma hann gera þetta af því hann er ekki að reka búð og þarf ekki að passa uppá kúnnaflæði... en þetta er siðferðislega rangt! en ætli hann ráði ekki hvað hann gerir við eignir sínar og hverjum hann selur eins og að selja hvolpa... maður ræður hverjum maður selur og fyrir hvað mikið
ja svona er þetta..
var búinn taka 1000kr svo sendir hann mail um að annar sé að fá hann nema ég bjóði umtalsvert meira.tími ekki meira svo til hamingju með sölunna:P
Ég held að allir séu búnir að fatta hérna að hlutirnir/fiskarnir teljist ekki seldir fyrr en viðkomandi stendur með peninginn í dyrunum hjá manni. Fullt af fólki sem býður í og segir manni að þeir borgi hvað sem er en koma svo ekki og láta ekki ná í sig. Mín reynsla.... því meiri læti og yfirlýsingar, því minna á bak við það! Maður verður bara að bregðast við þegar maður fær tilboð sem maður sættir sig við og viðkomandi er tilbúinn að mæta á staðinn.
gudrungd wrote:Ég held að allir séu búnir að fatta hérna að hlutirnir/fiskarnir teljist ekki seldir fyrr en viðkomandi stendur með peninginn í dyrunum hjá manni. Fullt af fólki sem býður í og segir manni að þeir borgi hvað sem er en koma svo ekki og láta ekki ná í sig. Mín reynsla.... því meiri læti og yfirlýsingar, því minna á bak við það! Maður verður bara að bregðast við þegar maður fær tilboð sem maður sættir sig við og viðkomandi er tilbúinn að mæta á staðinn.
Bíddu hvað meinaru?semsagt þegar aðillin sem er að selja fiskinn er búinn að seija við þig okey þú færð dyrið hann er frátekinn skyftir semsagt eingu máli?.ekki búinn að afhenda peninginn?.málið er á hann er ekki í bænnum með humarinn og ætlaði að hringja þegar hann kæmi.
er samnt mikkið til í þessu.hljomar samnt eins og þú sért að seija að ég sé ekki að standa í skilum eða hafi ekki staðið í skilum.
hef sjálfur keyrt úr borgarnesi til að sækja fisk hjá aðilla sem sagðist ætla vera tilbúinn með hann.þegar ég svo kom svaraði mamma hans í siman og sagði að hann hefði farið að borða með pabba sínum og svaraði ekki gemsanum.eftir að hafa biðið í um klukku tima loksins svaraði hann og lét sem ekkert væri.frekar lame
Ég er alls ekki að meina neitt um þig Ulli minn! Það er bara svo auðvelt að bulla á netinu og okkur sem dettur ekki annað í hug en að standa við það sem við segjum þjáumst fyrir hina sem gera það ekki.
Það ætti bara að búa til svartann lista hérna á spjallinu með nöfnum á þeim sem ekki hafa verið heiðarlegir í sambandi við kaup, sölu og skipti á fiskum og búnaði
hann er semsagt frátekinn núna og sorry úlli en ég fékk bara betra boð og þó að það sé fúlt þá er það bara svoleiðis... allavega hann er frátekinn og engar frekari breytingar verða á því...
en var hann ekki frátekin fyrir mig lika?..
og í staðin fyrir að seija"þarft að bjóða töluvert hærra" þá kanski seijiru hversu hátt svo maður sé ekki að bulla bara út í loftið.
þegar allt kemur til alls þá sveik helv... kvikindið mig og ég sit því uppi með humar í fötu hérna... hann er í bænum og ég vil bara losna við hann sem fyrst fyrir eitthverjar tetrur eða gubby... 1000kr ef þú átt ekki fiskana fyrstur sem kemur að dyrunum hjá mér fær hann... síminn hjá mér er 847-5058